Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs Necaxa 9h00 ngày 24/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Năm 23/09/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Necaxa VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h00 ngày 24/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Necaxa 9h00 ngày 24/9


Tại giải vô địch quốc gia Mexico giai đoạn Apertura, Pachuca đang xếp thứ 15/18 với 7 điểm sau 8 trận đã đấu, kém 3 điểm so với nhóm được đá play-off tranh ngôi vương (top 12). Trong khi đó, Necaxa ở ngay sau nhóm này khi đứng thứ 13 với 9 điểm giành được sau 9 lần ra sân.

Đánh bại Necaxa là cách tốt nhất để Pachuca vượt mặt đối thủ đồng thời tiệm cận top 12. Nhận định bóng đá hôm nay cho rằng mục tiêu này nằm trong khả năng chinh phục của đoàn quân dưới quyền HLV Pezzolano, đồng nghĩa Pachuca có cơ hội lớn thắng kèo châu Á -1/2. Có hai lí do giúp người hâm mộ tin tưởng Pachuca.

Pachuca vs Necaxa
Nhận định bóng đá Pachuca vs Necaxa VĐQG Mexico 2021/22

Điều đầu tiên đến từ việc Pachuca được thi đấu trên sân nhà. Tại lãnh địa mang tên Estadio Hidalgo, Pachuca hiện hiệu suất thắng khá cao. Trong 10 trận sân nhà từ đầu tháng Ba đến nay, họ có 6 lần mang lại niềm vui chiến thắng cho các cổ động viên, còn lại hòa 1 và chỉ nhận 3 thất bại. So với việc hòa 2 và thua đến 4 trong 6 lần đón khách trước đó, Pachuca đã cải thiện đáng kể hiệu quả thi đấu tại sân nhà.

Trước chính Necaxa, Pachua cũng gặt hái kết quả khả quan khi tiếp đón đối thủ này. 12 lần chạm trán gần nhất tại Estadio Hidalgo, đội chủ nhà thắng 6 trong khi Necaxa chỉ 1 lần làm điều này, còn lại là 5 trận không phân định được thắng thua.

Ngoài điểm tựa sân nhà, Pachuca còn tự tin hướng đến thắng lợi nhờ sự kém cỏi của Necaxa. Chẳng là 3 vòng vừa qua, Necaxa đều rơi vào cảnh tay trắng. Thầy trò Santiago Solari thua Chivas 1-2 trước khi nhận liên tiếp hai thảm bại cùng tỉ số 0-3 trước Queretaro và Atlas. Tính xa hơn, Necaxa thua tới 10/14 màn đọ sức gần nhất, trong đó bị đánh gục ở 4/5 chuyến du đấu. Với bộ mặt đó, Necaxa rất dễ rơi vào cảnh tay trắng khi chạm trán Pachuca.

Pachuca vs Necaxa
Tỉ lệ kèo Pachuca vs Necaxa

Tỷ lệ tài xỉu Pachuca vs Necaxa


Có đến 8/10 lần ra sân mới đây của Necaxa xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Tính khi Necaxa đá sân khách, 6/8 trận gần nhất "nổ" tài 2,5. Về phía Pachuca, 4/6 trận sân nhà vừa qua có từ 3 pha lập công trở lên. Ngoài ra, 4/5 lần gần nhất Pachuca và Necaxa gặp nhau cũng có hơn 2 bàn. Với một loạt kết quả đó, tài là lựa chọn khả dĩ ở cặp đấu sắp tới.

Dự đoán kết quả Pachuca vs Necaxa: 3-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu



Pachuca vs Necaxa
Thành tích gần đây của Pachuca
Pachuca vs Necaxa
Thành tích gần đây của Necaxa
Pachuca vs Necaxa
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Murillo, Aguirre, Cabral, Catalán, Guzmán, Ibarra, Sosa, Sánchez, Pardo, Quiroga.
  • Necaxa: Malagon, Formiliano, J.Gonzalez, Dominguez, Oliveros, Escoboza, R.Gonzalez, Zendejas, B.Garcia, L.Garcia, Aguirre.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X