Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pachuca vs Leon 7h05 ngày 22/8 (VĐQG Mexico 2022)

Chủ Nhật 21/08/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Leon (7h05 ngày 22/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Leon 7h05 ngày 22/8

Vòng đấu thứ 10 giải bóng đá VĐQG Mexico Pachuca sẽ tiếp đón Leon trên sân nhà của mình. Khoảng cách hai đội lúc này đúng bằng 1 trận thắng, bởi vậy ai cũng muốn mình sẽ là người nở nụ cười sau cùng. Là đội bóng nắm lợi thế sân nhà nhưng Pachuca không thể chủ quan bởi Leon luôn là một đội bóng được đánh giá là vô cùng khó chịu. 

Pachuca vs Leon
Soi kèo Pachuca vs Leon (7h05 ngày 22/8, VĐ Mexico) 

Pachuca hiện đang đứng vị trí thứ 9 với 12 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 8 trận, họ vẫn còn một trận chưa đấu vậy nên nếu có thể giải quyết tốt trận đấu này cùng trận đấu bù Pachuca sẽ có sự bứt phá vượt bậc trên bảng xếp hạng. Tuy họ mới để thua đội bóng thứ 5 Armenia nhưng Pachuca vẫn có phong độ không hề tồi với 1 trận thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất. 

Các vị khách Leon có vẻ đang gặp một cơn khủng hoảng nhỏ khi đã để thua 3 trận đấu liên tiếp. Họ đang có được 9 điểm sau 9 trận và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, khoảng cách của họ đối với nhóm cầm đèn đỏ là 1 điểm ít ỏi. Nếu như tiếp tục thất bại rất có thể Leon sẽ rơi xuống khu vực nguy hiểm và phải cạnh tranh suất trụ hạng. 

Hai đội đều thể hiện được sự cân bằng nhất định khi 5 trận đấu gần đây mỗi đội có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên nếu xét trên tình hình thực tế đội chủ nhà Pachuca là những người nắm lợi thế lớn với phong độ cũng như sự ủng hộ của các cổ động viên nhà. Cơ hội để cho các vị khách Leon có thể vượt ải handicap là rất nhỏ trong trận đấu này.  

Tỷ lệ Pachuca vs Leon

 

Nhận định Pachuca vs Leon (7h05 ngày 228, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Pachuca vs Leon

Tài/Xỉu trận Pachuca vs Leon

3/5 trận hai đội gặp nhau gần đây đều có từ 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Lần gần nhất Pachuca tiếp đón Leon trên sân nhà họ đã đánh bại đối thủ với 1 tỷ số rất đậm 4 bàn không gỡ, tuy nhiên lần tái đấu này có thể sẽ rất khác. Nhiều khả năng đây sẽ là trận cầu kịch tính với một tỉ số sát nút khi mà đội khách Leon cũng rất quyết tâm có điểm. 

Dự đoán kết quả Pachuca vs Leon: 2-1

Thành tích đối đầu Pachuca vs Leon

Nhận định Pachuca vs Leon (7h05 ngày 228, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Pachuca vs Leon

Thành tích gần đây của Pachuca

Nhận định Pachuca vs Leon (7h05 ngày 228, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Pachuca 

Thành tích gần đây của Mazatlan

Nhận định Pachuca vs Leon (7h05 ngày 228, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Mazatlan 

Đội hình dự kiến Pachuca vs Leon

  • Pachuca: Ustari, Aguirre, Cabral, Catalán, Guzmán, Ibarra, Sosa, Sánchez, Quiroga, Pardo, Murillo.

  • Leon: Cota, Villa, Barreiro, Bellon, Castillo, Rodríguez, Moreno, Martínez, Campbell, Davila, Di Yorio.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X