Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oxford United vs MK Dons 1h45 ngày 20/4 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxford United vs MK Dons lúc 1h45 ngày 20/4 (Hạng 3 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oxford United vs MK Dons 1h45 ngày 20/4

Đúng là MK Dons vừa phải đón nhận thất bại 2-3 khi tiếp đón đội khách Sheffield Wednesday trên sân nhà. Tuy nhiên đây chỉ là vết gợn nhỏ nếu nhìn vào phong độ đã qua của MK Dons. Trước đó đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Liam Manning đã bất bại tới 15 trận liên tiếp. Không những vậy có 11 trận đấu thuộc chuỗi này có kết quả thắng dành cho MK Dons.

Oxford United vs MK Dons
Soi kèo Oxford United vs MK Dons Hạng 3 Anh 2021/22

Những chuyến làm khách cũng không thể làm khó các học trò của HLV Liam Manning. Nên nhớ rằng 10 trận liên tiếp chơi xa nhà đã qua, MK Dons đều không thua. Trong đó có 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Như vậy MK Dons thắng đến 7 lần, một con số đầy ấn tượng. Ngoài ra thất bại cuối cùng của The Dons trên sân khách đã đến từ 3 tháng trước.

Phía bên kia sân đấu, Oxford United lại không sở hữu được những kết quả tốt trong quãng thời gian gần đây. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3/4 trận vừa qua góp mặt, Oxford United đều nếm mùi thất bại. Họ đã lần lượt bị Plymouth, Morecambe và Sunderland gieo sầu. Phải đến trận mới nhất chạm trán Fleetwood, The U's mới chấm dứt chuỗi thua bằng thắng lợi 3-2.

Tại sàn giao dịch Châu Á lúc này, Oxford United không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn đối với giới đầu tư. Đã có 3/4 trận vừa qua Oxford United thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngược lại MK Dons luôn biết cách đem đến niềm vui cho người hâm mộ khi thắng tỷ lệ Châu Á 4/5 trận sân khách gần nhất. Bởi vậy The Dons có đủ cơ sở giành 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Oxford United vs MK Dons
Oxford United vs MK Dons
Tỷ lệ Oxford United vs MK Dons

Tài/Xỉu trận Oxford United vs MK Dons

Bàn thắng không phải là thứ xa xỉ trong những cuộc đối đầu giữa Oxford United và MK Dons, nhất là khi họ đá tại sân Kassam của Oxford United. 3 trận liên tiếp đôi bên đối đầu tại đây đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 7/8 trận đã qua Oxford United thi đấu luôn vượt qua mốc 2.5 bàn. Khi họ đá tại tổ ấm Kassam, 6/7 trận cũng có kết quả tương tự. Do đó trận tới hứa hẹn có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Oxford United vs MK Dons: 1-3

Thành tích đối đầu Oxford United vs MK Dons
Oxford United vs MK Dons
Thành tích đối đầu Oxford United vs MK Dons

Thành tích gần đây của Oxford United
Oxford United vs MK Dons
Thành tích gần đây của Oxford United

Thành tích gần đây của MK Dons
Oxford United vs MK Dons
Thành tích gần đây của MK Dons

Đội hình dự kiến Oxford United vs MK Dons

  • Oxford United: Stevens, Brown, McNally, Moore, Long, Brannagan, Kane, Bodin, Holland, Sykes, Taylor.

  • MK Dons: Cumming, O'Hora, Darling, Lewington, Harvie, Coventry, McEachran, Kesler, Twine, Eisa, Parrott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X