Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oviedo vs Ibiza 1h00 ngày 30/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Chủ Nhật 29/05/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oviedo vs Ibiza lúc 1h00 ngày 30/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oviedo vs Ibiza 1h00 ngày 30/5

Ibiza không còn mục tiêu thi đấu tại La Liga 2 mùa bóng năm nay. Với 52 điểm kiếm về sau 41 trận, Ibiza hiện đứng thứ 15 trên BXH. Họ đã bỏ xa nhóm xuống hạng tới 12 điểm và chỉ còn đúng 1 trận đấu. Ngược lại các cầu thủ Oviedo không được phép mất điểm ở trận đấu tới. Sở hữu trong tay 16 chiến thắng cùng 17 trận hòa, Oviedo đang có tổng điểm 65. Họ hiện đang kém top 6 đúng 2 điểm.

Oviedo vs Ibiza
Soi kèo Oviedo vs Ibiza Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22

Chính vì vậy Oviedo cực kỳ quyết tâm giành về chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng. Nhất là khi đội bóng này có lợi thế được chơi tại sân nhà Estadio Nuevo Carlos Tartiere. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Azules đã trải qua chuỗi 5 trận sân nhà bất bại liên tiếp. 4 là tổng số chiến thắng họ kiếm về trong chuỗi trận này. Tính xa hơn, Oviedo chỉ để thua đúng 1 lần sau 14 trận đá sân nhà trước đó.

Phía bên kia chiến tuyến, Ibiza lại chơi không đủ tốt trong những chuyến làm khách. Ngay ở trận gần nhất phải đá xa nhà, Ibiza đã để thua Mirandes 0-4. Tính rộng hơn đội bóng này đã phải nhận về tới 6 thất bại chỉ sau 8 trận sân khách. Đáng chú ý tại La Liga 2 mùa này, Paco Jémez cùng các học trò chỉ thắng đúng 6/20 trận sân khách.

Giới đầu tư cũng đang đặt nhiều sự tín nhiệm vào đội chủ nhà Oviedo. 6/9 trận đấu trước đó góp mặt, Oviedo đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trên sân nhà, họ còn có 4/5 trận vượt qua ải handicap. Ngược lại Ibiza lại để thua 3 tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Vậy nên rất khó cho Ibiza có thể giành điểm trận tới.

Tỷ lệ Oviedo vs Ibiza

Oviedo vs Ibiza
Tỷ lệ Oviedo vs Ibiza

Tài/Xỉu trận Oviedo vs Ibiza

Oviedo đã mang lại những cơn mưa bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của họ. Cụ thể 4/5 trận đã đấu trước đó của Oviedo đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 4/5 trận gần nhất Oviedo góp mặt đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 2 trận liên tiếp Ibiza chơi đã viết lại kịch bản trên. Trận tới hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Oviedo vs Ibiza: 3-1

Thành tích đối đầu Oviedo vs Ibiza

Oviedo vs Ibiza
Thành tích đối đầu Oviedo vs Ibiza

Thành tích gần đây của Oviedo

Oviedo vs Ibiza
Thành tích gần đây của Oviedo

Thành tích gần đây của Ibiza

Oviedo vs Ibiza
Thành tích gần đây của Ibiza

Đội hình dự kiến Oviedo vs Ibiza

  • Oviedo: Femenías, Mossa, Calvo, Costas, Isaac, Luismi, Brugman, Sanchez, Rozada, Bastón, Mier.

  • Ibiza: Parreño, Escobar, Ibiza, Goldar, Cifuentes, Lara, Diop, Herrera, Guerrero, Villar, Zenitagoia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X