Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oviedo vs Huesca 0h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oviedo vs Huesca lúc 0h00 ngày 5/10 (Giải Hạng 2 TBN): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Oviedo vs Huesca

Sau khi bị xuống hạng khỏi La Liga ở mùa giải 2020/21, Huesca đang gặp khó khăn để trở lại giải đấu cho những đội mạnh nhất Tây Ban Nha. Điều này thể hiện rõ nhất qua vị trí trong giải đấu của họ, khi đứng thứ 13 ở mùa giải 2021/22 và thứ 15 ở mùa giải vừa qua. Trên thực tế, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Huesca lại rơi vào tình cảnh khó khăn, vì câu lạc bộ đã mất hai trong số những vua phá lưới mùa trước là Juan Carlos và Sandro Ramirez trong mùa hè.

Oviedo vs Huesca
Nhận định Oviedo vs Huesca 0h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Với sự ra đi của những trụ cột này thật khó để tưởng tượng Huesca sẽ đủ sức chiến đấu để ít nhất giành một suất đá playoff. Nhiều cổ động viên còn nghĩ đến việc đội bóng này có khả năng sẽ phải cạnh tranh trụ hạng, và đúng là họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với 7 điểm sau 8 trận đã đấu, cùng vị trí thứ 19. Sau chiến thắng trên sân khách trước Alcorcon, thất bại ngay lập tức tìm đến với Huesca khi họ tiếp đón Sporting Gijon trên sân nhà ở vòng gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Real Oviedo đã trải qua màn khởi đầu cũng đáng quên khi hòa 3 và thua 4 trong 7 trận đầu tiên của mùa giải. Đội khách đã không thể thắng trận nào trong 9 trận kéo dài từ cuối mùa giải trước. Nhưng áp lực phần nào đã giảm bớt khi Oviedo đã vượt qua Eldense ở vòng đấu trước với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng đang tương đối yếu ở mùa này khi là tân binh. Chưa kể, những điểm số có được cũng chưa giúp Oviedo thoát khỏi nhóm cuối.

Hiện tại, Oviedo kém 1 điểm và 1 bậc so với Huesca ở thời điểm hiện tại, nên cuộc so tài tới đây không khác gì cuộc chiến “chung kết ngược” giữa hai đội đua trụ hạng. Trớ trêu thay, mới mùa giải trước cả hai còn là ứng cử viên cho suất lên chơi tại La Liga. Nhìn chung, dù sân nhà hay sân khách thì Oviedo và Huesca đều chơi tệ như nhau. Nên khả năng một trận hòa sẽ diễn ra sau 90 phút bóng lăn tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Oviedo vs Huesca

Thực tế, Huesca được coi là "chuyên gia" hòa ở mùa giải trước, khi họ chia điểm với các đối thủ với con số đáng để nhớ là 19 lần sau 42 trận đấu ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Có vẻ như đặc trưng của Huesca không thay đổi, nhưng khác là số bàn thắng dần ít đi. Điều này có thể do hàng công của đội bóng đang chơi khá tệ. Và đây cũng là vấn đề của Oviedo, dẫn đến khả năng không có bàn thắng nào xuất hiện trong trận đấu này..

Dự đoán kết quả Oviedo vs Huesca: 0-0

Thành tích đối đầu Oviedo vs Huesca

Nhận định Oviedo vs Huesca 0h00 ngày 510 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Oviedo vs Huesca

Thành tích gần đây của Oviedo

Nhận định Oviedo vs Huesca 0h00 ngày 510 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Oviedo

Thành tích gần đây của Huesca

Nhận định Oviedo vs Huesca 0h00 ngày 510 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Huesca

Đội hình dự kiến Oviedo vs Huesca

  • Oviedo: Leo Roman, David Costas, Dani Calvo, Oier Luengo, Luismi, Jaime Seoane, S. Colombatto, Viti Rozada, Abel Bretones, Borja Baston, Paulino.

  • Huesca: Alvaro Fernandez, Jorge Pulido, Juanjo Nieto, Miguel Loureiro, Ivan Martos, Oscar Sielva, Javi Martinez, Javi Mier, A. Kante, Hugo Vallejo, S. Obeng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X