Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Ostersunds vs Kalmar 0h00 ngày 24/8 (VĐQG Thụy Điển 2021)

Thứ Hai 23/08/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ostersunds vs Kalmar lúc 0h00 ngày 24/8 (VĐQG Thụy Điển 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ostersunds vs Kalmar
Ostersunds vs Kalmar

Nhận định bóng đá Ostersunds vs Kalmar: 0-1


Ostersunds ngày một lún sâu vào khủng hoảng khi thua 7/8 vòng gần nhất, qua đó rơi thẳng xuống vị trí cuối cùng trên BXH giải VĐQG Thụy Điển mùa này với vẻn vẹn 9 điểm sau 15 trận.

Niềm an ủi duy nhất là 2 chiến thắng của Ostersunds từ đầu mùa đều diễn ra trên sân nhà nhưng đổi lại, Ostersunds đã thua tới 5/8 trận tại sào huyệt, nhiều nhất giải đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, Kalmar không phải đối thủ ạnh nhưng thời gian qua, đội bóng này lại thi đấu tốt: thắng 2 và hòa 1 ở 3 vòng mới nhất tại giải VĐQG. Bên cạnh đó. Kalmar cũng đã tiến bước ở cúp quốc gia Thụy Điển còn Ostersunds bị loại.

Bởi vậy, Kalmar đang tự tin hành quân tới sân của đội cuối bảng Ostersund và giới chuyên môn cũng dành niềm tin cao cho đội khách khi mức chấp đã tăng từ 1/4 lên 1/2. Cần nhớ, chưa bao giờ Kalmar chấp sâu tới vậy khi thi đấu trên sân của Ostersunds. Cộng thêm chi tiết họ thua 5/6 lần gần nhất làm khách của Ostersunds thì mức chấp 1/2 thực sự khả quan.
Ostersunds vs Kalmar
Tỷ lệ Ostersunds vs Kalmar


Thống kê Ostersunds vs Kalmar

Ostersunds vs Kalmar
Đối đầu Ostersunds vs Kalmar
Ostersunds vs Kalmar
Thành tích gần đây của Ostersunds
Ostersunds vs Kalmar
Thành tích gần đây của Kalmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X