Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osnabruck vs Magdeburg 19h00 ngày 25/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osnabruck vs Magdeburg lúc 19h00 ngày 25/11 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Magdeburg

Từ những năm 2000 đến nay, Osnabruck là đội liên tục di chuyển giữa hạng ba và hạng hai của bóng đá Đức. Năm ngoái, họ đã giành được chức vô địch Hạng 3 Bundesliga khi kết thúc mùa giải mạnh mẽ. Tuy nhiên, năm nay, họ được coi là ứng cử viên số một cho suất xuống hạng khi chỉ giành được 7 điểm sau 13 vòng đấu và đứng cuối bảng xếp hạng. Osnabruck đang thi đấu tệ hại ở mùa giải này,  và cũng có thành tích phòng ngự tệ nhất cho đến nay với hàng loạt bàn thua.

Osnabruck vs Magdeburg
Nhận định Osnabruck vs Magdeburg 19h00 ngày 25/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Ở vòng đấu trước, Osnabruck đã phải chịu thất bại -3 trước Eintracht Braunschweig, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần vốn đã lung lay của toàn đội. Họ có ít cầu thủ hơn trong hơn nửa thời gian của trận đấu, vẫn đáng tiếc khi thua ngược. Osnabruck có thể gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự khi trung vệ chủ chốt của họ, Niklas Wiemann, bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu trước. Chưa kể, đội trưởng và trung vệ xuất sắc nhất mùa giải trước của đội, Timo Beermann, cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá. 

Trong khi đó, Magdeburg cũng đang quyết tâm thực hiện một bước nhảy vọt đáng kể sau nhiều thập kỷ lang thang ở các giải hạng dưới. Mục tiêu của họ là trở lại vị trí hàng đầu. Thế nhưng trong hành trình, giành được 13 điểm khiêm tốn sau 13 vòng đấu. Kết quả này đặt Magdeburg vào tình thế mà chỉ có chiến thắng mới có thể thu hẹp đáng kể khoảng cách với top 3. Mặt khác, một thất bại có thể đẩy họ xuống cuối bảng, nhưng điều đó có thể được thay đổi.

Magdeburg đã thi đấu xuất sắc trước Osnabruck khi giành chiến thắng trong cả 5 lần gặp nhau trước đó. Tuy nhiên, The Blues đã phải nếm trải 4 trận thua liên tiếp trước MDCC Arena từ vòng 2 Hạng 2 Đức. Mặt khác, Osnabruck cũng bất thắng trong 6 trận ra quân trước đó trong khi kết thúc 3 trận với tỷ số bằng nhau. Dựa trên những thực tế này, khả năng các đội sẽ chia điểm trong trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Osnabruck vs Magdeburg

Ba trong số năm trận ddooisddaauf gần đây giữa Osnabruck và Magdeburg tại Bremer Brucke có dưới 3 bàn thắng. Osnabruck chỉ ghi trung bình một bàn mỗi trận trong năm trận ra quân gần nhất trước các cổ động viên nhà. Ngược lại, Magdeburg thậm chí còn tệ hơn khi họ chỉ ghi được 4 bàn thắng với cùng số bàn thắng trong 5 trận sân nhà và sân khách gần đây. Do đó, tổng bàn thắng dưới 3 dường như là kết quả có khả năng xảy ra nhất cho trận đấu này.

Dự đoán kết quả Osnabruck vs Magdeburg: 1-1

Thành tích đối đầu Osnabruck vs Magdeburg

Nhận định Osnabruck vs Magdeburg 19h00 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Osnabruck vs Magdeburg

Thành tích gần đây của Osnabruck

Nhận định Osnabruck vs Magdeburg 19h00 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Osnabruck

Thành tích gần đây của Magdeburg

Nhận định Osnabruck vs Magdeburg 19h00 ngày 2511 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Magdeburg

Đội hình dự kiến Osnabruck vs Magdeburg

  • Osnabruck: Lennart Grill, Bashkim Ajdini, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Florian Kleinhansl, Michael Cuisance, Dave Gnaase, Robert Tesche, Jannes Wulff, Christian Joe Conteh, Erik Engelhardt.

  • Magdeburg: Dominik Reimann, Herbert Bockhorn, Jamie Lawrence, Leon Bell, Daniel Heber, Amara Conde, Daniel Elfadli, Silas Gnaka, Baris Atik, Jan Luca Schuler, Jason Ceka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X