Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Vallecano 19h00 ngày 2/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 02/10/2021 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Vallecano lúc 19h00 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osasuna VS Vallecano
Osasuna VS Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Vallecano: 1-2


Osasuna được xem là một trường hợp lạ từ đầu La Liga 2021/22 đến giờ khi chưa đánh rơi một điểm số nào trên ... sân khách (thắng 3 trận) - thành tích tốt nhất giải song đổi lại, tại sào huyệt họ vẫn chưa một lần ca khúc khải hoàn sau 4 mà tiếp (thua 2).

Trên phương diện châu Á, Osasuna cũng nằm trong số ít những đội chưa thắng trận nào trên sân nhà nhưng lại là CLB duy nhất sở hữu tỷ lệ thắng tuyệt đối 100% tại sân khách. Nói vậy để thấy rằng trận này, việc được chơi trên sân nhà chưa chắc đã là lợi thế lớn dành cho Osasuna ở thời điểm hiện tại.

Chưa kể các vị khách Vallecano dù phải sắm vai tân binh song lại đang vươn lên trở thành hiện tượng của giải đấu trong giai đoạn đầu mùa. Đội bóng này từng mở màn bằng việc trắng tay cả 2 vòng đầu tiên tuy nhiên 5 vòng kế tiếp, Vallecano chẳng những không thua thêm lần nào mà còn thắng đến 4.

Nhờ vậy, đội bóng của HLV Andoni Iraola đang tạm đứng thứ 5 trên BXH chuyên môn sau 7 vòng nhưng lại xếp đầu giải đấu về tỷ lệ thắng kèo châu Á (87,15%).

Do đó, không ngạc nhiên khi Vallecano dần nhận được niềm tin lớn hơn của giới chuyên môn khi ban đầu họ được chấp 1/2 nhưng giờ chỉ còn 1/4. Lần gần nhất đón tiếp Vallecano trên sân nhà hồi năm 2018, Osasuna cũng chấp -1/4 và kết quả phải chia điểm (tức là thua tỷ lệ).

Trong bối cảnh, Osasuna đang thi đấu cực tệ trên sân nhà còn Vallecano đang thăng hoa thì đội khách có quyền nghĩ tới một kịch bản còn đẹp hơn thế.
Tỷ lệ Osasuna vs Vallecano
Tỷ lệ Osasuna vs Vallecano


Đội hình dự kiến Osasuna vs Vallecano

  • Osasuna: Sergio Herrera; Manu Sanchez, Aridane Hernandez, David Garcia, Nacho Vidal; Jon Moncoyalo, Lucas Torro, Darko Brasanac; Javi Martinez, Ruben Garcia, Kike Garcia.
  • Rayo Vallecano: Stole Dimitrievski; Fran Garcia, Alejandro Catena, Esteban Saveljich, Ivan Balliu; Santi Comesana, Pathe Ciss; Alvaro Garcia, Oscar Trejo, Isi Palazon; Radamel Falcao.

Thống kê Osasuna vs Vallecano

Osasuna VS Vallecano
Đối đầu Osasuna VS Vallecano
Osasuna VS Vallecano
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna VS Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano


Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X