Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Osasuna vs Vallecano 19h00 ngày 4/9 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 04/09/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Vallecano lúc 19h00 ngày 4/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê châu Á.
Osasuna vs Vallecano
Osasuna vs Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Vallecano (0:1/2): 1-0

Sau khi gây bất ngờ bằng 2 chiến thắng liên tiếp (trong đó một trận đánh bại đội đứng thứ 4 mùa tước, Sevilla), Osasuna đã phải nhận lấy thất bại trước Betis ở vòng gần nhất nhưng hôm đó, thầy trò HLV Arrasate phải làm khách và đối thủ cũng được đánh giá cao hơn.

Vòng này, Osasuna sẽ được trở về sân nhà, điểm tựa vững chắc mà đã giúp họ kiếm được 6 điểm vừa rồi. Tính cả giao hữu thì đội bóng này đã thắng đến 5/6 trận vừa qua. Đối thủ sắp tới, Vallecano không yếu song 5 lần mới nhất đón tiếp đối thủ này tại sào huyệt El Sadar, Osasuna không thua (thắng 3).

Nếu tính về thứ hạng chung cuộc tại La Liga 2021/22 thì Vallecano đứng dưới Osasuna (12 so với 10) nhưng cần lưu ý mùa trước Vallecano phải sắm vai tân binh và thực tế nếu không rơi vào trạng thái "mất động lực" (do đã hết mục tiêu) vào giai đoạn cuối mùa thì đội quân của HLV Andoni Iraola chắc chắn đạt thành tích tốt hơn. Nên nhớ giai đoạn lượt đi, Vallecano thậm chí còn nằm trong nhóm chắc chắn được dự các cúp châu Âu (Top 6).

Nhưng bước sang mùa giải 2022/23, Vallecano có vẻ không dễ tái lập được thành tích như vậy vì sự thất thường ngay từ điểm xuất phát của mình. Họ đã xuất sắc kiếm được 4 điểm sau 2 chuyến hành quân sang xứ Cataluyna (hòa Barca và thắng Espanyol) nhưng vòng gần nhất trên sân nhà, họ lại thua Mallorca yếu hơn.

Tuy điểm yếu sân khách phần nào được cải thiện (cả mùa trước chỉ thắng có 3 trận xa nhà tại La Liga còn mùa này chưa gì đã có 1 thắng lợi) song chừng đó không đủ giúp CLB nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid có vị thế tốt trước Osasuna vào tối nay. Thậm chí, Osasuna còn chấp Hòa (-1/2), cao hơn 3 lần trước đó đón tiếp Vallecano (đều -1/4). Bản thân Osasuna cũng rất có duyên với mức chấp Hòa trên sân nhà: toàn thắng 3 trận vừa qua tại La Liga có mức kèo tương tự. Chọn Osasuna.

Osasuna vs Vallecano
Tỷ lệ Osasuna vs Vallecano



Phân tích tài xỉu Osasuna vs Vallecano

Cả hai đội đều chơi thực dụng và chặt chẽ nên khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận đấu tới là không cao. Tỷ lệ bàn thắng cả trận 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu càng cho thấy mốc dưới (Under) bàn thắng là đáng tin hơn.Thêm vào đó, cả 5 trận vừa qua của Vallecano đều về Xỉu.
 

Đội hình dự kiến Osasuna vs Vallecano

  • Osasuna: Herrera; Vidal, U Garcia, D Garcia, Cruz; Pena, Moncayola, Torro, M Gomez; Budimir, Avila.
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Ciss, Lejeune, F Garcia; Valentin, U Lopez; A Garcia, Trejo, Salvi; Falcao.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Vallecano: 1-0

Thống kê Osasuna vs Vallecano

Osasuna vs Vallecano
Đối đầu Osasuna vs Vallecano
Osasuna vs Vallecano
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X