Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Valencia 21h15 ngày 12/9 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Valencia lúc 21h15 ngày 12/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osasuna vs Valencia
Osasuna vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Valencia: 1-0


Mùa giải 2020/21 đã kết thúc đầy thất vọng với Valencia, đội bóng cách đây chưa lâu còn nằm trong nhóm hàng đầu La Liga khi thường xuyên có suất dự cúp châu Âu. Sau 38 vòng, họ nhận đến 15 thất bại và chung cuộc chỉ xếp thứ 13 - thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1987/1988 (thứ 14).

Nguyên nhân chính biến Valencia thành một đội trung bình như vậy nằm ở khía cạnh tài chính khi giới chủ quyết định dừng đầu tư. Thế là với điều kiện kinh tế eo hẹp thì mùa hè vừa rồi họ chỉ có thể đưa về một số gương mặt theo dạng mượn hoặc chuyển nhượng tự do.

Dẫu sao Los Che cũng đã giữ chân thành công một số trụ cột quan trọng còn sót lại chứ không rơi vào tình trạng tháo chạy hàng loạt như mùa hè năm ngoái. Song hiển nhiên Valencia được dự báo sẽ lại phải trải mùa bóng khó khăn nữa khi trong đội hình chính có trên chục cầu thủ dưới 23 tuổi. Vì thế, thành tích bất bại sau 3 vòng đầu tiên tại La Liga 2021/22 (thắng 2) rõ ràng là kết quả đáng khích lệ, thể hiện nỗ lực vượt khó của toàn đội.

Bên phần sân đối diện, Osasuna cũng chưa thua như Valencia nhưng thành tích chi tiết kém hơn đôi chút (thắng 1, hòa 2). Đánh giá khách quan, Osasuna vẫn ít nhiều thua Valencia về mặt tên tuổi, thậm chí cả thực lực hiện tại.

Nhưng vì lẽ đó mà việc Osasuna nằm cửa trên trận này (chấp -1/4) lại mang đến những tín hiệu lạc quan. Theo ghi nhận đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Osasuna được đánh giá cao hơn Valencia. Hồi trước cùng lắm họ chỉ chấp điểm ăn ở tỷ lệ 0:0 và chung cuộc đều giành thắng lợi. Kịch bản đó sẽ tái diễn khi Osasuna đã lên tầm cao mới trước Valencia.

Tỷ lệ Osasuna vs Valencia
Tỷ lệ Osasuna vs Valencia


Đội hình dự kiến Osasuna vs Valencia

  • Osasuna: Herrera - Vidal, D Garcia, Hernandez, Sanchez - Brasanac, Moncayola, Torro - R Garcia, Kike, Torres
  • Valencia: Mamardashvili - Correia, Paulista, Alderete, Gaya - Soler, Guillamon, Wass, Cheryshev - Guedes, Gomez
Dự đoán kết quả Osasuna vs Valencia: 1-0

Thống kê Osasuna vs Valencia

Osasuna VS Valencia
Đối đầu Osasuna VS Valencia
Osasuna VS Valencia
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna VS Valencia
Thành tích gần đây của Valencia


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X