Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sevilla 3h00 ngày 6/2 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Sevilla lúc 3h00 ngày 6/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osasuna vs Sevilla
Osasuna vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Sevilla (1/4:0): 0-1


Chỉ được liệt vào diện ứng viên xuống hạng trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, nhưng giờ Osasuna đã có thể "ăn no ngủ kỹ" vì không bị nỗi ám ảnh rớt hạng đe dọa. Theo đó, nhờ việc thắng 2/3 trận gần nhất tại La Liga mà Osasuna đã vươn lên thứ 11 trên BXH với 28 điểm.

Cách biệt hiện tại giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ lên đến 10 điểm tương đối an toàn. Thậm chí, giấc mơ cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa sau thầy trò HLV Arrasate còn không hề viển vông bởi họ kém Top 6 có 6 điểm không quá lớn.

Bên phần sân đối diện, Sevilla hiện giờ chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Real Madrid trong cuộc chiến giành ngôi vương La Liga mùa này. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui đang sở hữu 46 điểm sau 22 trận và đứng thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalusia đang gặp trục trặc. Sau giai đoạn đầu năm 2022 bùng nổ với 3 chiến thắng liên tiếp, Sevilla đã không ca khúc khải hoàn lần nào ở 3 trận gần nhất gồm 2 trận hòa ở La Liga và một thất bại trước Betis ở cúp Nhà vua mà khiến họ phải rời cuộc chơi.

Cũng may đúng lúc này, các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Nhờ vậy, các cầu thủ Sevilla vừa xốc lại được tinh thần vừa có điều kiện hồi phục thể lực (cần lưu ý đợt vừa rồi, chỉ các ĐTQG ở châu Mỹ và châu Á thi đấu bên cạnh CAN vẫn đang diễn ra nên các cầu thủ gốc châu Âu được nghỉ ngơi hoàn toàn).

Đêm nay tuy phải làm khách song chủ nhà Osasuna lại là đối tượng ưa thích của Sevilla bởi 9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Sevilla thắng đến 8. Tuy trong những chiến thắng này chỉ 1 trận Sevilla chấp 1/4 (các trận khác họ đều chấp trên mức này) song đặt vào bối cảnh Sevilla đang "hắt hơi" và Osasuna lại khá sung mãn thì mức -1/4 vẫn tương đối hợp lý.

Tỷ lệ Osasuna vs Sevilla
Tỷ lệ Osasuna vs Sevilla

Phân tích tài xỉu Osasuna vs Sevilla (2)


5 trận liên tiếp vừa qua của Osasuna đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó hàng công của đội bóng này còn tịt ngòi tới 3 trận. 5/7 trận mới nhất của các cầu thủ Sevilla cũng không thể nhiều hơn 2 lần lưới rung. 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 CLB có chung kịch bản.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Osasuna vs Sevilla

  • Osasuna: Herrera; Cote, D Garcia, Cruz, Sanchez; Brasanac, Moncayola, Perez, R Garcia; Budimir, Avila
  • Sevilla: Bono; Montiel, Carlos, Kounde, Acuna; Jordan, Fernando, Torres; Ocampos, Mir, Martial
Dự đoán kết quả Osasuna vs Sevilla: 0-1

Thống kê Osasuna vs Sevilla

Osasuna vs Sevilla
Đối đầu Osasuna vs Sevilla
Osasuna vs Sevilla
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X