Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 2h30 ngày 21/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Real Madrid lúc 2h30 ngày 21/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Thất bại bất ngờ của Barca trước Cadiz đã khiến con đường đến chức vô địch La Liga mùa này của Real Madrid trở nên thênh thang hơn bao giờ hết.
Osasuna vs Real Madrid
Osasuna vs Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Real Madrid (0:3/4): 1-1


Mùa này, không chỉ Barca hay Atletico, mà chính Real Madrid đang vững vàng trên ngôi đầu La Liga cũng từng nhiều lần vấp ngã. Nhưng sự khác biệt giữa Los Blancos với hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho chức vô địch là sau mỗi cú sảy chân, đội bóng Hoàng gia TBN đều rất nhanh chóng trở lại đường ray chiến thắng.

Chẳng hạn sau trận thua 0-1 trên sân của PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, thầy trò HLV Ancelotti đã toàn thắng 5 trận tiếp theo. Hay hậu thảm bại 0-4 trong trận El Clasico, Real lại thắng một lèo 3 trận kế tiếp. Và khi tất cả đều cho rằng Real sẽ khó gượng dậy ngay sau màn chết hụt trước Chelsea ở trận tứ kết lượt về Champions League (phải nhờ vào bàn thắng trong hiệp phụ của Benzema mà Real chỉ còn thua 2-3 để rồi giành quyền đi tiếp sau 2 lượt trận) thì họ lại ngược dòng thắng 3-2 trong trận "chung kết mùa giải" với Sevilla.

Thói quen kỳ lạ ấy thực chất là một thứ văn hóa đặc biệt trở thành truyền thống lâu đời của CLB vĩ đại nhất xứ bò tót. Nhờ vậy mà Real Madrid mới sớm bứt phá mạnh trong cuộc đua vô địch ở La Liga đồng thời lọt vào bán kết Champions League lần thứ 10 trong 12 mùa gần nhất.

Tuy nhiên Osasuna hứa hẹn là một vật cản không dễ vượt qua. Đội bóng xứ Navarre đang có phong độ rất tốt: thắng 4/6 vòng gần đây, và cũng toàn thắng 3 trận sân nhà mới nhất. Tổng thể đội bóng của HLV Arrasate đích thị là hiện tượng của La Liga mùa này khi đang nằm ở nửa trên BXH dù ban đầu chỉ được nhìn nhận là ứng viên xuống hạng.

Ngay cả khi đã an toàn, Osasuna cũng không hề bộc lộ trạng thái muốn buông xuôi và khi đối đầu với Real Madrid, đội chủ sân El Sadar hứa hẹn càng thi đấu quyết tâm hơn để ít nhất làm chậm bước tiến đăng quang của gã khổng lồ thành Madrid.

Dĩ nhiên Osasuna vẫn thua kém toàn diện so với Real Madrid nhưng chính vì thế mà việc đội bóng Hoàng gia chỉ chấp -3/4 lại được đánh giá là thiếu tin cậy. Mùa trước dù không thi đấu xuất sắc như bây giờ mà Real vẫn còn chấp -1 khi làm khách của Osasuna nói gì thời điểm này khi họ gần như sẽ vô địch La Liga và còn nguyên cơ hội thâu tóm Champions League. Bởi vậy, nhiều khả năng sẽ có bất ngờ vào đêm nay.

Tỷ lệ Osasuna vs Real Madrid
Tỷ lệ Osasuna vs Real Madrid

Phân tích tài xỉu Osasuna vs Real Madrid (2 1/2)
 

Tỷ lệ bàn thắng đã giảm từ 2 3/4 ban đầu xuống 2 1/2 hiện tại, cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu có ít bàn thắng tăng lên và cửa dưới còn được dự đoán sẽ vượt handicap. Bên cạnh đó, kịch bản Xỉu đã xuất hiện trong 4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội và 9/15 trận mới nhất của Osasuna.

THÔNG TIN XUNG QUANH OSASUNA VS REAL MADRID

  • Osasuna: Vắng Areso (chấn thương); Cruz và K.Garcia chưa chắc ra sân.
  • Real Madrid: Vắng Mendy và Hazard (chấn thương); Marcelo và Vallejo chưa chắc ra sân.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Real Madrid chỉ thua 2/9 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Real Madrid chỉ thua 1/7 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
  • Real không thua kèo châu Á ở 7/9 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 5 và hòa 2).
  • Real không thua kèo châu Á ở 9/11 trận gần đây (thắng 8 và hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 7/10 trận sân khách vừa qua (thắng 5 và hòa 2).
  • 7/9 trận gần đây của Osasuna và 5/6 trận sân khách gần nhất của Real có tổng bàn thắng là số lẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: Herrera; Vidal, Hernandez, Garcia, Angel; Moncayola, Brasanac, Torro, Sanchez; Avila, Budimir
  • Real Madrid: Courtois; Vazquez, Alaba, Militao, Carvajal; Kroos, Casemiro, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius
Dự đoán kết quả Osasuna vs Real Madrid: 1-1


Thống kê Osasuna vs Real Madrid

Osasuna vs Real Madrid
Đối đầu Osasuna vs Real Madrid
Osasuna vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X