Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Elche 3h00 ngày 30/11 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 29/11/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Elche lúc 3h00 ngày 30/11 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osasuna vs Elche
Osasuna vs Elche

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Elche: 1-0


Thành tích gần đây của Osasuna không tốt khi đã 5 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng (thua 3) và còn tịt ngòi tới 4 trận. Dẫu vậy cần đánh giá khách quan rằng ngoài Granada thì 4 đội còn lại mà Osasuna chạm trán thời gian qua đều đang nằm trong Top 4 BXH La Liga mùa này (Real Madrid, Atletico Madrid, Sevilla, Sociedad).

Do đó việc Osasuna không có kết quả tốt hoàn toàn có thể thông cảm được bởi 4 đội đó ăn đứt CLB thuộc vùng tự trị Navarre về mặt chuyên môn. Cần nhớ trước đó, Osasuna đã giành được 5 thắng lợi ở La Liga mùa này và 4 trong số đó là trước những đội ngang hoặc dưới cơ (Vallecano, Mallorca, Alaves, Cadiz).

Nói cách khác, màn trình diễn tổng thể của thầy trò HLV Jagoba Arrasate không quá tệ. Họ vẫn biết cách kiếm điểm số tối đa từ những đối thủ vừa sức. Hiện tại, Osasuna đang đứng thứ 11 trên BXH (19 điểm) và hơn nhóm xuống hạng 8 điểm trong khi chỉ kém khu vực dự cúp châu Âu (Top 6) có 5 điểm

Như vậy nếu thắng trận đấu muộn nhất vòng 15, Osasuna sẽ vươn lên thứ 8 ngay phía dưới gã khổng lồ Barca với 1 điểm ít. Mục tiêu đó nằm trong tầm tay của đội chủ nhà bởi họ chỉ phải đón tiếp Elche, đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với 11 điểm sau 14 trận.

Phong độ của Elche thời gian qua khá tệ: bất thắng 6 vòng liên tiếp (thua 4). Ngoài ra, Elche còn thua 5/7 chuyến làm khách đã qua ở La Liga 2021/22. Sau thất bại 0-3 trước Betis vòng gần nhất, Elche đã quyết định sa thải HLV Fran Escriba và đưa về Francisco, nhà cầm quân 41 tuổi mà từ ngày khởi nghiệp, chủ yếu làm việc ở các CLB tại giải hạng 2 TBN nên kinh nghiệm tại La Liga cực kỳ hạn chế.

Trận này, Osasuna chấp -1/2, tương đương với màn đón tiếp Elche trên sân nhà vào mùa trước và hôm đó, Osasuna đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
Tỷ lệ Osasuna vs Elche
Tỷ lệ Osasuna vs Elche

Thông tin đáng chú ý Osasuna vs Elche

  • Elche không thắng 22/24 trận sân khách gần nhất ở La Liga
  • Osasuna không ghi bàn ở cả 4 trận gần nhất tại La Liga
  • 5 trận gần nhất diễn ra trên sân của Osasuna tại La Liga đều có dưới 3 bàn
  • Osasuna thua cả 3 trận gần nhất ở La Liga
  • 5/6 trận gần nhất của Elche ở La Liga đều có trên 2 bàn
  • 14/20 trận sân nhà gần đây của Osasuna kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn/trận. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/11 trận sân khách gần đây của Elche.

Thống kê Osasuna vs Elche

Osasuna VS Elche
Đối đầu Osasuna VS Elche
Osasuna VS Elche
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna VS Elche
Thành tích gần đây của Elche

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X