Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Celta Vigo 3h00 ngày 24/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 23/08/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 24/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osasuna vs Celta Vigo
Osasuna vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Celta Vigo: 1-0


Biết mình biết người, Osasuna chưa bao giờ đặt mục tiêu nào ngoài trụ hạng thành công khi được tham dự La Liga. Mùa trước, họ hoàn thành xuất sắc mục tiêu này với vị trí thứ 11 chung cuộc. Dĩ nhiên chất lượng nhân sự của Osasuna chỉ ở mức trung bình. Họ cũng chẳng có nhiều tiền để mang về cầu thủ ưng ý, thay vào đó đành hài lòng với những cái tên miễn phí hoặc được đội khác đồng ý cho mượn.

Cũng may là Osasuna đã giữ chân được các trụ cột quan trọng nhất. Đội bóng của HLV Arrasate đã khởi đầu La Liga mùa này bằng trận hòa tân binh Espanyol trên sân nhà. Nhìn sơ qua thì đây là kết quả không tốt nhưng đừng quên Espanyol là nhà vô địch giải hạng 2 mùa trước và đã quá quen với bầu không khí tại La Liga (mùa giải 2020/21 là lần đầu tiên và duy nhất trong lịch sử tồn tại, đội bóng xứ Cataluyna vắng mặt ở La Liga).

Đối thủ của Osasuna ở vòng 2 là Celta Vigo, đội bóng có thứ hạng cao hơn họ ở mùa trước và đội hình cũng được đánh giá chất hơn. Vòng 1, Celta Vigo đụng độ ngay nhà ĐKVĐ Atletico Madrid nên thất bại 1-2 xét cho cùng không đáng trách.

Do được đánh giá nhỉnh hơn Osasuna nên khi mức tỷ lệ được áp cho trận đấu là Hòa được thua (0:0) thì Celta lại không phải lựa chọn sáng giá. Thậm chí điểm ăn ở cửa Osasuna đang thấp hơn. Mùa trước khi làm khách của Osasuna, Celta Vigo cũng được đánh giá tương đương và kết quả thua 0-2. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của Celta khi hành quân đến Osasuna và theo tỷ lệ châu Á thì là trận thua thứ 3.

Osasuna vs Celta Vigo
Tỷ lệ Osasuna vs Celta Vigo

Đội hình dự kiến Osasuna vs Celta Vigo

Osasuna: Herrera,Vidal, D.Garcia, U.Garcia, Angel,Torro, Sanjurjo, Barja, R.Garcia, Avila, Budimir

Celta Vigo: Dituro, Mallo, Aidoo, Fontan, Galan, Tapia, Suarez, Mendez, Nolito, Cervi, Mina
 
Dự đoán kết quả Osasuna vs Celta Vigo: 1-0

Thống kê Osasuna vs Celta Vigo

Osasuna vs Celta Vigo
Đối đầu Osasuna vs Celta Vigo
Osasuna vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X