Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Orlando City vs Arsenal 6h30 ngày 21/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp trên đất Mỹ khi đối đầu Orlando City của tiền đạo kỳ cựu Alexandre Pato.
Orlando City vs Arsenal
Orlando City vs Arsenal

Nhận định bóng đá hôm nay Orlando City vs Arsenal (2:0): 1-4

Thầy trò HLV Mikel Arteta đang được tận hưởng những ngày hè tươi đẹp. Chẳng những sớm đưa về số gương mặt nằm trong kế hoạch tuyển mộ mà Arsenal còn chơi tốt trong loạt trận giao hữu. Sau khi đè bẹp đội Hạng nhất Anh, Ipswich Town 5-1 trong trận đấu tập ở London, "Pháo thủ" lại bắn tan xác Nurnberg (Hạng 2 Đức) với tỷ số 5-3 trên sân đối phương.

Kế đó, Arsenal mở màn chuyến du đấu tại Mỹ bằng thắng lợi 2-0 trước đối thủ cùng hạng Premier League, Everton nhờ các pha lập công của Gabriel Jesus và Bukayo Saka. Trong số những tân binh, Gabriel Jesus để lại ấn tượng mạnh nhất. Dù mới gia nhập đội bóng chưa đầy tháng song cựu tiền đạo Man City đã cho thấy sự hòa nhập cực nhanh, sớm bắt nhịp ăn ý với các đồng đội mới như thể anh đã quen biết họ từ lâu.

Bên cạnh đó, Arsenal đã trình diễn lối chơi tập thể xuyên suốt, gắn kết và đồng điệu kể cả khi đội hình xoay vòng liên tục. Cần nhớ rằng vẫn còn một số chủ lực (Ben White, Takehiro Tomiyasu, Kieran Tierney, Emile Smith Rowe) chưa bình phục chấn thương nên Arsenal hiện tại vẫn không phải mạnh nhất.

Đối thủ thứ 2 của dàn "Pháo thủ" thành London tại xứ sở cờ hoa là đại diện của nước chủ nhà, Orlando City - đội bóng nằm tại bang Florida và chỉ thuộc diện trung bình tại MLS (Nhà nghề Mỹ), chưa có thành tích gì nổi bật. Hiện tại Orlando City đang đứng thứ 5/14 đội tại bảng miền Đông của MLS 2022.

Cái tên được biết đến nhiều nhất trong thành phần Orlando City có lẽ là Alexandre Pato, tiền đạo người Brazil mang biệt danh "chú vịt" từng khoác áo AC Milan, Villarreal hay Chelsea. Dù vậy cựu tiền đạo ĐTQG Brazil đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp và mới có 3 bàn sau 18 lần ra sân tại MLS mùa này.

Về cơ bản, kể cả Arsenal có đá nương chân đúng với tinh thần "giao lưu hữu nghị" thì Orlando City xem ra cũng khó tránh khỏi một trận thua cách biệt, nhất là khi được chấp đến 2 bàn và tỷ lệ vẫn còn có khả năng tăng lên mức cao hơn. Vì thế nên tin tưởng Arteta và các học trò ở trận này.

Orlando City vs Arsenal
Tỷ lệ Orlando City vs Arsenal



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Orlando City vs Arsenal

  • Orlando City: Gallese, Ruan, Moutinho, Jansson, Schlegel, Araujo, Mendez, Pereyra, Urso, Pato, Kara.

  • Arsenal: Turner, Cedric, Saliba, Gabriel, Tavares, Xhaka, Partey, Saka, Odegaard, Martinelli, Jesus.

Thống kê Orlando City vs Arsenal

Orlando City vs Arsenal
Thành tích gần đây của Orlando City
Orlando City vs Arsenal
Thành tích gần đây của Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X