Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oriente Petrolero vs Union 5h15 ngày 13/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 12/04/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oriente Petrolero vs Union lúc 5h15 ngày 13/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oriente Petrolero vs Union 5h15 ngày 13/4

Đánh giá khách quan mà nói Oriente Petrolero đang chơi không được tốt trong những trận đấu gần đây họ góp mặt. Cụ thể 3/5 trận vừa qua Oriente Petrolero thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên đại diện đến từ Bolivia cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu tới. Ở lần ra quân gần nhất, Oriente Petrolero đã đánh bại Nacional Potosi 4-2.

Oriente Petrolero vs Union
Soi kèo Oriente Petrolero vs Union Copa Sudamericana 2022

Đó cũng trận thắng thứ 2 liên tiếp của Oriente Petrolero khi được chơi trên sân nhà Estadio Ramón Tahuichi Aguilera Costas. Trước đó thầy trò HLV Erwin Sánchez đã hạ gục những vị khách Erwin Sánchez 3 bàn không gỡ. Thất bại cuối cùng trên sân nhà của họ là để thua Blooming 1-2 nhưng đã cách đây 1 tháng. Đáng chú ý nếu tính xa hơn, Oriente Petrolero thắng tới 8/9 trận sân nhà.

Ở chiều ngược lại, Union lại chơi không tốt trong những chuyến làm khách. Đã có 5 trận sân khách liên tiếp trôi qua của Union đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Có 3 trận đã khép lại với thất bại dành cho đại diện của Argentina. Đặc biệt với lần đá xa nhà gần nhất, Union đã để thua Patronato 1-2. Không những vậy trận thắng sân khách cuối cùng của El Tate đến từ tháng 11 năm ngoái.

Trên sàn giao dịch Châu Á, Union không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. 3/4 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi chơi trên sân khách, Union còn để thua 5/8 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Oriente Petrolero vượt qua được ải handicap 4/6 trận sân nhà. Tổng hợp những thông số trên, Oriente Petrolero có thể đánh bại Union trận tới.

Tỷ lệ Oriente Petrolero vs Union

Oriente Petrolero vs Union
Tỷ lệ Oriente Petrolero vs Union

Tài/Xỉu trận Oriente Petrolero vs Union

Những trận đấu mới đây Oriente Petrolero tham dự đang có tình trạng bùng nổ bàn thắng. Theo thông số thống kê đến từ giới chuyên môn, Oriente Petrolero đã có 6 trận liên tiếp đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Khi họ đá tại sân nhà, 3 trận gần nhất cũng có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra kịch bản trên được viết lại trong 3/4 trận Union đá sân khách. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Oriente Petrolero vs Union: 2-1

Thành tích đối đầu Oriente Petrolero vs Union

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Oriente Petrolero vs Union
Oriente Petrolero vs Union

Thành tích gần đây của Union

Oriente Petrolero vs Union
Thành tích gần đây của Union

Đội hình dự kiến Oriente Petrolero vs Union

  • Oriente Petrolero: Quiñónez, Caire, Alvarez, Zazpe, Roca, Mercado, Rojas, Dorrego, Guaycochea, Ribera, Suárez.

  • Union: Mele, Corvalán, Calderón, Brítez, Vera, Portillo, Nardoni, González, Machuca, Gallegos, Bauer.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X