Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Orenburg vs Tekstilshtik 20h00 ngày 13/10 (Hạng 2 Nga 2021/22)

Thứ Tư 13/10/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orenburg vs Tekstilshtik lúc 20h00 ngày 13/10 (Hạng 2 Nga 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Orenburg vs Tekstilshchik
Orenburg vs Tekstilshchik

Nhận định bóng đá Orenburg vs Tekstilshtik: 2-1


Orenburg đang sáng cửa trở lại giải VĐQG Nga khi sau 16 vòng, họ sở hữu 34 điểm và dẫn đầu BXH giải hạng 2 Nga 2021/22, hơn đội thứ 3 khoảng cách 3 điểm (Top 2 sẽ có vé thăng hạng trực tiếp). Thực ra, mùa trước Orenburg đã đứng hạng 2 chung cuộc và lẽ ra được thăng hạng nhưng BTC giải VĐQG Nga cho rằng sân nhà của họ không đáp ứng được tiêu chuẩn đặt ra nên từ chối không tiếp nhận.

Sau nhiều kiện cáo, cuối cùng Orenburg đành bất lực và chỉ còn cách làm lại từ đầu ở mùa này đồng thời nâng cấp SVĐ. Cho đến nay, đội bóng này tiếp tục chứng minh họ xứng đáng có mặt ở hạng đấu cao nhất xứ Bạch Dương.

Vòng này, Orenburg được chơi trên sân nhà và đón tiếp Tekstilshtik - đối thủ xếp thứ 17/20 đội. Đây là vị trí cao nhất trong nhóm xuống hạng (kém khu vực an toàn tới 4 điểm). Với tương qua như vậy, việc Orenburg chấp sâu là hoàn toàn hợp lý.

Song vấn đề nằm ở chỗ ban đầu Orenburg chấp -2 nhưng hiện giờ mức chấp giảm còn -1 3/4. Đội khách sở dĩ nhận được niềm tin về khả năng ít nhất không thua đậm là một phần bởi 3 lần chạm trán Orenburg trước đây, Tekstilshtik có điểm tới 2 lần. Hơn nữa, Tekstilshtik đang trình diễn phong độ khá ổn: chỉ thua 3/8 vòng gần nhất (thắng 3).

Bên phía đối diện, Orenburg không hẳn đang chơi xuất sắc: thua 2/5 vòng gần đây (thắng 3 trận còn lại). Ngoài ra, 8 vòng vừa qua trên sân nhà, không lần nào Orenburg thắng với cách biệt trên 2 bàn. Xem ra về chuyên môn có thể chủ nhà vẫn được hưởng niềm vui nhưng theo tỷ lệ châu Á lại là chuyện khác.
Orenburg vs Tekstilshtik
Tỷ lệ Orenburg vs Tekstilshtik

Thống kê Orenburg vs Tekstilshtik

Orenburg vs Tekstilshtik
Thành tích gần đây của Orenburg
Orenburg vs Tekstilshtik
Thành tích gần đây của Tekstilshtik


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X