Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orange County vs New Mexico United 9h00 ngày 30/7 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
OOrange County vs New Mexico United lúc 09h00 ngày 30/7 (Hạng nhất Mỹ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Orange County vs New Mexico United

Câu lạc bộ Orange County SC và câu lạc bộ New Mexico United đang đứng ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng, nguyên nhân bởi cả hai đội bóng này đều sở hữu cho mình 28 điểm vào thời điểm hiện tại. Tuy vậy cách mà Orange County SC hay New Mexico United có điểm là khác nhau, cụ thể đội chủ nhà có 28 điểm sau 21 trận đấu còn đội khách cũng là 28 điểm nhưng 19 trận đấu.

Orange County SC vs New Mexico United
Nhận định Orange County SC vs New Mexico United 09h00 ngày 30/7 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Phong độ hiện tại mà Orange County SC hay New Mexico United thể hiện trong 5 trận gần nhất ở Giải hạng nhất Mỹ khá tương đồng với nhau, cả đội chủ nhà và đội khách đều có cho mình 4 chiến thắng, trận đấu còn lại Orange County SC nhận thất bại còn New Mexico United có trận hoà.

Thành tích đối đầu giữa hai bên đang không có sự chênh lệch nào trong 5 trận gần nhất cả, Orange County SC thắng 2 trận thì New Mexico United cũng thắng 2 trận, trận đấu còn lại hai câu lạc bộ này hoà nhau với tỷ số 1-1.

Cuộc chạm mặt nhau giữa Orange County SC và New Mexico United sắp tới đây, tỷ lệ chiến thắng hay thất bại và cả hoà cuộc là gần như tương đồng với nhau. Đội chủ nhà có 34% khả năng giành chiến thắng trong khi đó đội khách là 33% cơ hội có 3 điểm, 33% còn lại hai câu lạc bộ này chia nhau 1 điểm đê khép lại trận đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Orange County vs New Mexico United

Những trận đấu gần đây Orange County SC thường hướng trận đấu về nhiều bàn thắng trong khi đó New Mexico United lại làm điều ngược lại. Nhưng trận tới đá trên sân của Orange County SC nên khả năng cao hai câu lạc bộ này tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn và có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Orange County vs New Mexico United: 2-2

Thành tích đối đầu Orange County vs New Mexico United

Nhận định Orange County SC vs New Mexico United 09h00 ngày 307 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Orange County SC vs New Mexico United

Thành tích gần đây của Orange County SC

Nhận định Orange County SC vs New Mexico United 09h00 ngày 307 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Orange County SC

Thành tích gần đây của New Mexico United

Nhận định Orange County SC vs New Mexico United 09h00 ngày 307 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của New Mexico United

Đội hình dự kiến Orange County SC vs New Mexico United

  • Orange County SC: Alex Villanueva, Markus Nakkim, Dillon Powers, Ashish Chattha, Ryan Doghman, Kyle Scott, Brian Iloski, Cody Cropper, Emil Nielsen, Kevin Partida, Milan Iloski.

  • New Mexico United: Greg Hurst, Alexandros Tambakis, Kalen Ryden, Harry Swartz, Sergio Rivas, Santi Moar, Sam Hamilton, Austin Yearwood, Justin Portillo, Alexander Waggoner, Daniel Bruce.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X