Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orange County vs El Paso 9h00 ngày 10/9 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orange County vs El Paso lúc 9h00 ngày 10/9 (Hạng nhất Mỹ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Orange County vs El Paso

Trận đấu gần nhất của mình, đội chủ nhà Orange County SC đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 khi làm khách trước câu lạc bộ Las Vegas Lights. Đây là chiến thắng thứ 14 mà Orange County SC mang về tại sân chơi Hạng nhất Mỹ mùa giải năm nay, đồng thời nó cũng kéo dài chuỗi trận bất bại của đội chủ nhà lên con số 8. Trận thua gần nhất của họ là với tỷ số 0-2 trước Rio Grande trên sân đối thủ.

Orange County SC vs El Paso
Nhận định Orange County SC vs El Paso 09h00 ngày 10/9 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Trong khi đó, El Paso đã để đối thủ đánh cắp 3 điểm mặc dù được chơi trên thánh địa của mình ở vòng đấu trước. Điều đáng nói ở đây, đội khách đã để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp một suất trong top 8. Họ đã tạo cơ hội cho đội bóng Monterey Bay bám kịp về mặt điểm số. Người hâm mộ rõ ràng không hài lòng với kết quả đó, đơn giản bởi quãng thời gian gần đây El Paso thi đấu khá thiếu động lực.

Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà Orange County SC có phong độ cao hơn vượt trội so với El Paso. Đội bóng này có tỷ lệ chiến thắng lên tới 90% trong 10 trận đấu gần nhất của mình. Ngoài ra về mặt điểm số cũng như đẳng cấp thì Orange County SC đều nhỉnh hơn đội khách rất nhiều. Chính vì vậy giới chuyên môn cho rằng đội chủ nhà sẽ là câu lạc bộ giành trọn vẹn 3 điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên.

Với việc Orange County SC có chiến thắng, đội khách sẽ bị đặt vào tình trạng báo động đỏ trong việc giành một suất trong top 8 Hạng nhất Mỹ mùa giải năm nay. Tất nhiên người hâm mộ đội khách phải chấp nhận khi họ đã không tự định đoạt được số phận của mình khi đối đầu trực tiếp với đối thủ Monterey Bay ở vòng đấu trước đó.

Nhận định tổng bàn thắng trận Orange County SC vs El Paso

Đội chủ nhà Orange County SC dang cho thấy phong độ cao khi các chân sút biết cách xé lưới đối thủ, bằng chứng là trung bình có 2.6 bàn thắng được đội bóng này tạo ra trong 450 phút thi đấu gần nhất ở Hạng nhất Mỹ. Đối với El Paso, đội bóng này lại có hàng thủ khá tệ khi nhận về tới 14 bàn thua trong 5 trận gần nhất của mình. 

Cùng với đó, 3 trong 5 trận đấu gần nhất của hai đội bóng đều chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Chuyên gia dự đoán rằng trận đấu tới đây Orange County SC sẽ xé lưới El Paso nhiều lần và tạo ra cuộc chiến xuất hiện bàn thắng một cách liên tục.

Dự đoán kết quả Orange County SC vs El Paso: 4-1

Thành tích đối đầu Orange County SC vs El Paso

Nhận định Orange County SC vs El Paso 09h00 ngày 109 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Orange County SC vs El Paso

Thành tích gần đây của Orange County SC

Nhận định Orange County SC vs El Paso 09h00 ngày 109 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Orange County SC

Thành tích gần đây của El Paso

Nhận định Orange County SC vs El Paso 09h00 ngày 109 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của El Paso

Đội hình dự kiến Orange County SC vs El Paso

  • Orange County SC: Alex Villanueva, Dillon Powers, Emil Nielsen, Kyle Scott, Ryan Doghman, Ashish Chattha, Kevin Partida, Brian Iloski, Cody Cropper, Markus Nakkim, Milan Iloski.

  • El Paso: Benny Díaz, Petar Petrović, Marc Navarro, Erik McCue, José Carrillo Mancilla, Miles Lyons, Denys Kostyshin, Liam Rose, Aarón Gómez, Eric Calvillo, Ricardo Zacarías.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X