Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Operario Ferroviario vs Remo 5h00 ngày 10/11 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 09/11/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Operario Ferroviario vs Remo 5h00 ngày 10/11 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cả Operario và Remo đều chưa đảm bảo cho mình vị trí chắc chắn trong cuộc chiến trụ hạng. Chính vì vậy đây là một cuộc chiến được dự đoán là rất khó khăn giành cho cả 2 đội.
Operario Ferroviario vs Remo
Operario Ferroviario vs Remo

Thi đấu khởi sắc ở giai đoạn đầu mùa giải tưởng chừng như Operario có thể cạnh tranh 1 xuất lên hạng nhưng càng về cuối họ lại càng tỏ ra đuối sức khiến cho đội bóng này tiếp tục nỗi lo trụ hạng như ở mùa giải trước. Chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận gần đây đã đẩy họ xuống vị trí thứ 13 trên BXH, và hiện chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Bên kia chiến tuyến, mùa đầu tiên góp mặt ở sân chơi giải hạng 2 Remo đã không chứng tỏ được nhiều. Và giờ đây đội bóng này cũng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng nếu không muốn sớm quay trở lại giải hạng 3 vào năm sau. Hiện Remo xếp thứ 15 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm, một khoảng cách rất mong manh. Thành tích thi đấu sân khách gần đây không tốt khiến cho người hâm mộ của đội bóng này không thể yên tâm trong chuyến làm khách đến sân của Operario vòng 35 này. Và đây được dự đoán sẽ là chuyến "đi dễ khó về".

Lịch sử đối đầu Operario Ferroviario vs Remo


Điểm lại 3 trận đối đầu của 2 đội trong quá khứ thì Remo là đội đang tạm giữ ưu thế với 2 trận thắng và 1 trận thua. Trong 3 lần gặp nhau đó thì hàng công của Remo sở hữu 4 lần sút tung lưới đối phương, trong khi đó hàng tiền đạo của Operario chỉ tung ra được 2 cú sút trúng đích.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là trong khuôn khổ lượt đi của Serie B diễn ra trên sân của Remo và họ chịu thúc thủ với tỉ số 0-1.

Lịch sử đối đầu Operario Ferroviario vs Remo
Lịch sử đối đầu Operario Ferroviario vs Remo

Nhận định tỉ lệ Operario Ferroviario vs Remo

Operario thắng kèo châu Á: Operario là đội có lợi thế sân nhà trong cuộc đấu này. Thêm vào đó là việc họ đang sở hữu 3 trận bất bại liên tiếp tại tổ ấm của mình khiến cho đội bóng này được xếp là cửa trên với tỉ lệ chấp -1/2. Bên phần sân đối diện, trong 4 chuyến du đấu xa nhà gần đây nhất của mình thì Remo để thua kèo đến 3 trận, chỉ mang về được 1 trận thắng. Chính vì vậy mà khả năng giữ lại được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà của Operario nhận được sự tin tưởng hơn rất nhiều. Kèo này lựa chọn chủ nhà sẽ mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư châu Á:

Xỉu hiệp 1: Cả 2 đều đang sở hữu những hàng tấn công không mấy xuất sắc nên việc có bàn thắng sớm là điều không hề dễ dàng. Trên sân nhà thì Operario đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp ở trong hiệp đấu đầu tiên. Bất kì đội bóng nào để xảy chân lúc này cũng khiến cho họ rơi vào tình cảnh khó khăn, vì vậy mà châu Á cũng không đánh giá cao khả năng có bàn thắng ở trong hiệp 1 khi chỉ đưa ra tỉ lệ 3/4. Xỉu là lựa chọn an toàn.

Xỉu cả trận: Chính việc nhập cuộc thận trọng khiến cho trận đấu này được dự đoán là sẽ rất tẻ nhạt. 10 trận gần đây trên sân nhà thì hàng công của Operario đều không thể nổ súng quá 2 lần. 6 trận hành quân xa nhà của Remo cũng có đến 3 trận tịt ngòi. Kịch bản về một trận đấu diễn có ít bàn thắng đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Dự đoán tỉ số Operario Ferroviario vs Remo 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Operario Ferroviario vs Remo
Tỉ lệ trận đấu Operario Ferroviario vs Remo

Đội hình dự kiến

  • Operario: Braga, Renie, Alex Silva, Djalma Silva, Odivan, Pedro Ken, Marcelo, Vilela, Paulo Sergio, Felipe Garcia, Thomaz.
  • Remo: Vinícius, Marlon, Rafael Jensen, Igor, Thiago Ennes, Anderson Uchoa, Lucas Siqueira, Felipe Gedoz, Arthur Santos, Matheus Oliveira, Victor Andrade.

Thành tích gần đây của Operario

Thành tích gần đây của Operario Ferroviario
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Thành tích gần đây của Remo

Thành tích gần đây của Remo
Thành tích gần đây của Remo

Tỉ lệ thắng kèo của Operario Ferroviario vs Remo

Tỉ lệ thắng kèo Operario Ferroviario vs Remo
Tỉ lệ thắng kèo Operario Ferroviario vs Remo

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X