Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Oostende vs Antwerp 0h30 ngày 19/1 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Tư 18/01/2023 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oostende vs Antwerp (0h30 ngày 19/1, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oostende vs Antwerp 0h30 ngày 19/1

Vòng đấu thứ 21 giải bóng đá VĐQG Bỉ đội chủ nhà Oostende sẽ phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh chính là các vị khách Antwerp. Đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng lúc này còn đội chủ nhà Oostende vẫn đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ. 

Oostende vs Antwerp
Soi kèo Oostende vs Antwerp (0h30 ngày 19/1, VĐ Bỉ)

Đội chủ nhà Oostende sau 20 vòng đã đấu họ có được cho mình 17 điểm và đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn chỉ đang là 1 điểm và hoàn toàn có cơ hội để vượt lên. Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ tệ hại của đội bóng này thì sẽ ít ai nghĩ tới điều đó khi họ đã thua cả 5 trận liên tiếp. 

Đội khách Antwerp vẫn đang cố gắng bám đuổi ngôi đầu và duy trì vị trí của mình trong Top 4. Họ đang có được 39 điểm sau 20 vòng đấu và kém ngôi đầu tới 13 điểm. Mục tiêu của Antwerp sẽ là khả dĩ hơn nếu họ luôn giữ được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Phong độ giai đoạn gần đây của Antwerp là khá ổn khi mới để thua 1/5 trận đấu gần nhất. 

Quá khứ đối đầu các vị khách Antwerp đang cho thấy sự vượt trội với 3/3 toàn thắng khi mà hai đội gặp nhau gần nhất. Có thể thấy rõ ràng đội khách đang là những người nắm giữ nhiều lợi thế hơn, cơ hội vượt ải handicap của Antwerp là khá cao. 

Tỷ lệ Oostende vs Antwerp

Nhận định Oostende vs Antwerp (0h30 ngày 191, VĐ Bỉ) 1

Tỷ lệ Oostende vs Antwerp

Tài/Xỉu trận Oostende vs Antwerp

Trong 4/4 trận đấu gần nhất giữa Oostende vs Antwerp đều kết thúc với ít nhất là 3 bàn thắng trở lên. Điều này chứng tỏ những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này thường có khá nhiều bàn thắng được ghi. Hy vọng trận đấu tới đây sẽ có cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Oostende vs Antwerp: 1 - 3

Thành tích đối đầu Oostende vs Antwerp

Nhận định Oostende vs Antwerp (0h30 ngày 191, VĐ Bỉ) 2

Thành tích đối đầu Oostende vs Antwerp

Thành tích gần đây của Oostende

Nhận định Oostende vs Antwerp (0h30 ngày 191, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Oostende

Thành tích gần đây của Antwerp

Nhận định Oostende vs Antwerp (0h30 ngày 191, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Antwerp

Đội hình dự kiến Oostende vs Antwerp

  • Oostende: Hubert, Hendry, Tanghe, Theate, Ndicka Matam, Bataille, Vandendriessche, D’Arpino, Hjulsager, Sakala, Gueye.

  • Antwerp: J. Butez, J. Gelin, R. De Laet, A. Seck, M. Hongla, F. Haroun, S. Juklerod, K. Miyoshi, P. Gerkens, D. Mbokani, L. Refaelov.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X