Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Once Caldas vs Alianza Petrolera 8h00 ngày 25/9 (VĐQG Colombia 2021)

Thứ Sáu 24/09/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Once Caldas vs Alianza Petrolera lúc 8h00 ngày 25/9 (VĐQG Colombia 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Once Caldas vs Alianza Petrolera
Once Caldas vs Alianza Petrolera

Nhận định bóng đá Once Caldas vs Alianza Petrolera: 0-1


Còn nhớ tại giai đoạn 1 (Apertura) của giải VĐQG Colombia mùa này, Alianza Petrolera là đội duy nhất không thắng nổi trận nào và giành được vẻn vẹn 6 điểm/18 trận, đứng cuối cùng trên BXH. Tuy nhiên bước sang giai đoạn 2 (Classura), Alianza đã hoàn toàn lột xác khi sau hơn nửa chặng đường (10 vòng), họ đã mang về 17 điểm và đứng thứ 5 trên BXH.

Trong khi đó, tình hình của Once Caldas vốn đã tệ thì giờ còn tệ hơn. Kết thúc giai đoạn 1, Once Caldas dù sao còn xếp thứ 15/19 đội nhưng hiện tại, Once Caldas xếp cuối cùng với 5 điểm ít ỏi/10 trận. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ nhà ở trân này không thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á (thua 7). Ngay cả trên sân nhà, Once Caldas chỉ hòa và thua suốt từ tháng 8 cho đến nay (5 trận đấu).

Với phong độ như vậy, không khó hiểu khi Once Caldas dù có lợi thế sân bãi nhưng rốt cục chỉ được đánh giá ngang cơ Alianza (tỷ lệ Hòa được thua 0:0), chuyện chưa từng xảy ra trong những lần Once Caldas đón tiếp Alianza tại sào huyệt. Thậm chí có những mùa, Once Caldas còn chấp đến -1 1/4. Đó là hiển nhiên là dấu hiệu không mấy tích cực cho đội chủ nhà. Xem ra, Once Caldas sẽ lại tiếp tục chìm sâu.

Once Caldas vs Alianza Petrolera
Tỷ lệ Once Caldas vs Alianza Petrolera

Thống kê Once Caldas vs Alianza Petrolera

Once Caldas vs Alianza Petrolera
Đối đầu Once Caldas vs Alianza Petrolera
Once Caldas vs Alianza Petrolera
Thành tích gần đây của Once Caldas
Once Caldas vs Alianza Petrolera
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera
Once Caldas vs Alianza Petrolera
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X