Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omonia Nicosia vs Antwerp 0h00 ngày 19/8 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omonia Nicosia vs Antwerp lúc 0h00 ngày 20/8 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Omonia Nicosia vs Antwerp
Omonia Nicosia vs Antwerp

Nhận định bóng đá đêm nay Omonia Nicosia vs Antwerp: 1-1


Nhờ chức VĐQG Síp, Omonia Nicosia được tham dự đấu trường Champions League từ vòng loại thứ 2 song sớm phải chia tay giải đấu khi thua Dinamo Zagreb (Croatia) trong cả 2 lượt trận (0-1 và 0-2). Thế là, Omonia rơi xuống Europa League và tại vòng loại thứ 3, họ rất nhọc nhằn mới đánh bại được đối thủ Flora Tallin của Estonia sau loạt luân lưu 11m ở lượt về (tổng tỷ số 2-2 và UEFA cũng đã bỏ luật bàn thắng sân khách).

Xét trên phương diện châu Á, đội bóng Síp chưa thắng nổi trận nào ở đấu trường châu Âu mùa này (hòa 1, thua 3). Chưa dừng lại ở đó, đến vòng playoff, Omonia còn phải đụng đội đối thủ cực mạnh: Royal Antwerp. Cần nhớ rằng Antwerp là đội đứng thứ 3 tại giải VĐQG Bỉ mùa trước và dĩ nhiên giải Bỉ có trình độ lẫn đẳng cấp vượt trội so với Síp. Họ cũng chỉ phải tham dự Europa League mùa này từ vòng playoff

Mùa trước, Antwerp đã lọt vào đến vòng 1/16 Europa League. Phong độ của đội bóng này cũng có dấu hiệu cải thiện khi sau 2 trận đầu toàn thua ở giải VĐQG Bỉ 2021/22, họ đã kiếm được 4 điểm từ 2 trận gần nhất. Xem ra, Antwerp là thử thách quá tầm với Omonia kể cả khi đội bóng Síp được chơi trên sân nhà vào đêm nay. Song chính vì vậy mà mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0) lại được xem là dấu hiệu lạc quan dành cho Omonia bởi về mặt lý thuyết, với những ưu thế trong tay, Antwerp thấp nhất cũng phải chấp 1/4 mới đúng.

Tỷ lệ Omonia Nicosia vs Antwerp
Tỷ lệ Omonia Nicosia vs Antwerp

Đội hình dự kiến Omonia Nicosia vs Antwerp

+ Omonia Nicosia: Fabiano (GK); Kiko, Panayiotou, Lang, Shehu; Tzionis, Gomez, Diskerud, Bautheac; Kakoullis, Loizou.
+ Antwerp: Butez (GK); Bataille, De Laet, Seck, Buta; Yusef, Verstraete; Fischer, Gerkens, Benson; Frey.

Dự đoán kết quả Omonia Nicosia vs Antwerp: 1-1


Thống kê Omonia Nicosia vs Antwerp

Omonia Nicosia vs Antwerp
Thành tích gần đây của Omonia Nicosia
Omonia Nicosia vs Antwerp
Thành tích gần đây của Antwerp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X