Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omiya Ardija vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 21/5 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 21/05/2023 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omiya Ardija vs Vegalta Sendai lúc 12h00 ngày 21/5 (Hạng 2 Nhật): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA, thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 21/5

Omiya Ardija có lẽ vẫn chưa có gì cải thiện so với chính họ cách đây 1 năm. Đội bóng này đã từng suýt xuống hạng ở mùa giải trước và chỉ "thoát hiểm" trong những vòng đấu cuối cùng. Và nguy cơ đó đang tiếp tục lặp lại với đội chủ sân NACK5. Hiện tại, họ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 16 trận đã đấu. Omiya Ardija cũng đã có tới chiến thắng đến thời điểm này. Tuy nhiên lần gần nhất họ được hưởng niềm vui đã cách đây hơn 1 tháng.

Omiya Ardija vs Vegalta Sendai
Nhận định Omiya Ardija vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 21/5 (Hạng 2 Nhật 2023)

Từ đó đến nay, Omiya Ardija trải qua 8 trận đấu với 7 thất bại và 1 trận hòa. Họ để cho những đối thủ, từ dẫn đầu đến cạnh tranh trực tiếp, hạ gục mà không thể chống cự. Trong trận đấu gần nhất với Iwaki, dù có bàn dẫn trước từ khá sớm, nhưng Omiya Ardija lại để thua ngược 1-2 chung cuộc. Trận thua này cũng khiến họ thay thế chính Iwaki ở vị trí 22/22 tại giải hạng 2 Nhật Bản. Cơ hội vươn lên vẫn còn với Omiya Ardija, nhưng mọi thứ sẽ đổ vỡ nếu như đội bóng này tiếp tục thi đấu bạc nhược.

Thử thách với Omiya Ardija trong trận đấu tới sẽ là Vegalta Sendai. Các vị khách đặt mục tiêu vào Top 6 để kiếm một cơ hội thăng hạng. Tuy nhiên nhiệm vụ đó đang gặp nhiều trở ngại vì phong độ thất thường. Vegalta Sendai có được 6 chiến thắng nhưng cũng đã để thua đến 5 trận. Sở hữu 23 điểm trong tay, đội bóng này hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, Vegalta Sendai chỉ kém đội đang đứng vị trí thứ 6 với khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.

Vegalta Sendai vừa giành 3 điểm gần nhất khi hành quân xa nhà trước Roasso Kumamoto. Qua đó giúp họ có tinh thần tốt khi làm khách trên sân Omiya Ardija. Đội chủ nhà chỉ có đúng lợi thế là được chơi tại tổ ấm, còn lại thua thiệt mọi mặt. Kể cả thành tích đối đầu, Omiya Ardija cũng thua thiệt với chỉ 8 lần khải hoàn so với 14 thất bại. Ở tình thế này, Vegalta Sendai đang có nhiều cơ hội hơn để sở hữu điểm số tối đa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Omiya Ardija vs Vegalta Sendai

Mặc dù có phong độ yếu kém nhưng Omiya lại không bị thủng lưới quá nhiều. Sau 16 vòng đấu, họ mới chỉ để thua 22 bàn, bằng đúng với đội xếp thứ 3 Oita Trinita và nhiều hơn môt số CLB nằm trong Top 6. Chỉ thua kém hơn cả nằm ở hàng công, với 13 bàn ít ỏi. Vegalta Sendai cũng không thường xuyên mang đến những chiến thắng đậm. Có lẽ 90 phút tới, các vị khách sẽ chỉ vượt qua đối phương với bàn thắng duy nhất.

Dự đoán kết quả Omiya Ardija vs Vegalta Sendai: 0-1

Thành tích đối đầu Omiya Ardija vs Vegalta Sendai

Nhận định Omiya Ardija vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 215 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Omiya Ardija vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Nhận định Omiya Ardija vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 215 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định Omiya Ardija vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 215 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến Omiya Ardija vs Vegalta Sendai

  • Omiya Ardija: T. Kasahara, R. Shinzato, R. Motegi, Y. Hakamata, N. Urakami, M. Nuki, T. Ishikawa, M. Kojima, Rodrigo Angelotti, M. Shibayama, K. Muroi.

  • Vegalta Sendai: A. Hayashi, Y. Uchida, Y. Koide, M. Sugata, T. Mase, Ewerton, Y. Goke, R. Sagara, H. Kamada, R. Kida, H. Yamada.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X