Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omiya Ardija vs Grulla Morioka 17h00 ngày 18/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Tư 18/05/2022 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omiya Ardija vs Grulla Morioka lúc 17h00 ngày 18/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Grulla Morioka 17h00 ngày 18/5

Thật khó để chấp nhận bộ mặt thi đấu của Grulla Morioka tại J2 League mùa bóng năm nay. Với 14 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể sở hữu chỉ là 3 chiến thắng ít ỏi. Ngược lại có tới 9 trận đấu họ phải nếm mùi thất bại. Nắm trong tay đúng 11 điểm, Grulla Morioka đang phải đứng bét BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Omiya Ardija đứng trên đối thủ 2 bậc với 3 điểm nhiều hơn.

Omiya Ardija vs Grulla Morioka
Soi kèo Omiya Ardija vs Grulla Morioka Hạng 2 Nhật 2022

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Grulla Morioka chẳng thể đem đến được sự an tâm dành cho cổ động viên nhà. Cho đến thời điểm hiện tại Grulla Morioka đã phải trải qua chuỗi 7 trận thua liên tiếp. Trong đó ngay ở trận mới nhất dù được đá sân nhà, The Cranes vẫn bị V-Varen Nagasaki đè bẹp 4 bàn không gỡ. Ngoài ra lần cuối cùng họ có thể ca khúc khải hoàn đã cách đây 2 tháng.

Bên kia sân đấu, Omiya Ardija đang sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn so với đối thủ. 4 trận liên tiếp các cầu thủ Omiya Ardija ra sân đều không phải nếm mùi thất bại. Mạch trận bất bại đó của họ đã được tạo nên từ 2 thắng, 2 hòa. Mới đây khi hành quân đến sân của V-Varen Nagasaki, Omiya Ardija đã hòa đối thủ không bàn thắng.

Được đá tại sân nhà NACK5 Stadium Omiya cũng là một lợi thế dành cho thầy trò HLV Masahiro Shimoda. 2 trận liên tiếp chơi tại tổ ấm của mình, Omiya Ardija lần lượt đánh bại Chiba 2-1 và Kusatsu 3-2. Trong khi đó Grulla Morioka lại để thua 3 trận sân khách gần nhất. Chính vì vậy với chuyến hành quân đến sân NACK5 Stadium Omiya, khả năng cao Grulla Morioka ra về với thất bại.

Tỷ lệ Omiya Ardija vs Grulla Morioka

Omiya Ardija vs Grulla Morioka
Tỷ lệ Omiya Ardija vs Grulla Morioka

Tài/Xỉu trận Omiya Ardija vs Grulla Morioka

Những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Grulla Morioka luôn dồi dào bàn thắng. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận mới nhất Grulla Morioka thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Khi Grulla Morioka đá sân khách, 4/6 trận cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra thống kê trên đã lặp lại trong 11/13 trận sân nhà của Omiya Ardija. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Omiya Ardija vs Grulla Morioka: 1-3

Thành tích đối đầu Omiya Ardija vs Grulla Morioka

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Omiya Ardija vs Grulla Morioka
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Grulla Morioka

Omiya Ardija vs Grulla Morioka
Thành tích gần đây của Grulla Morioka

Đội hình dự kiến Omiya Ardija vs Grulla Morioka

  • Omiya Ardija: Minami, Ono, Nishimura, Shinzato, Motegi, Ohashi, Yajima, Nakano, Takeda, Kawata, Kojima.

  • Grulla Morioka: Nozawa, Kai, Fukagawa, Onoda, Minami, Ishii, Yuge, Shikama, Tabinas, Morelatto, Wada.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X