Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Oman vs Australia 23h00 ngày 1/2 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 01/02/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oman vs Australia lúc 23h00 ngày 1/2 (Vòng loại World Cup 2022): Australia hành quân đến sân Oman với quyết tâm giành chiến thắng để qua đó nuôi hy vọng giành vé trực tiếp đến World Cup 2022.
Oman vs Australia
Oman vs Australia

Nhận định bóng đá hôm nay Oman vs Australia (1:0): 1-3


Lượt thứ 7 bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, Australia đã khẳng định được đẳng cấp và sức mạnh đích thực khi thắng thuyết phục 4-0 trong màn đón tiếp Việt Nam trên sân nhà. Hiện giờ, Australia tạm xếp thứ 3 bảng đấu, chỉ kém Nhật Bản phía trên đúng 1 điểm.

Với việc ở lượt thứ 8 này, hai đối thủ Nhật Bản và Saudi Arabia (đứng đầu) phải đụng độ với nhau thì Australia có cơ hội vươn lên chiếm ưu thế trong việc giành hai tấm vé trực tiếp đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (dành cho 2 đội đứng đầu).

Trong khi đó về mặt lý thuyết Oman vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất thi đấu ở VCK World Cup bởi khoảng cách với Australia (xếp thứ 3 sẽ phải đá playoff) mới là 7 điểm mà vòng loại vẫn còn 3 lượt nữa. Tuy nhiên trên thực tế, mọi thứ dường như đã chấm dứt với đại diện Tây Á vì lật ngược được thế cờ là quá hoang đường.

Thậm chí nếu thua Australia giống như trận lượt đi thì Oman sẽ chính thức bị loại. Thời điểm này Oman còn không có phong độ tốt: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 4) và toàn thua Australia trong 3 lần đối đầu mới nhất (ghi được đúng 1 bàn ở 3 trận này).

Đội tuyển xứ sở chuột túi dĩ nhiên sở hữu đội hình chất lượng và đẳng cấp hơn hẳn với phần lớn cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu còn gần như toàn bộ tuyển thủ Oman đang thi đấu ở trong nước. Mức chấp -1 khi làm khách cũng đủ sâu để tin vào Australia đang khao khát định đoạt sớm Top 3 để có thể tự tin bước tiếp vào hai trận "chung kết" với Saudi Arabia và Nhật Bản ở 2 lượt cuối.

Oman vs Australia
Tỷ lệ Oman vs Australia

Đội hình dự kiến Oman vs Australia

  • Oman: Al-Mukhaini; Mabrook, Al-Khamisi, Al-Habsi, Al-Kaabi; Fawaz, Al-Yahyaei; Al-Saadi, A.Al-Alawi, R.Al-Alawi; Al-Hajri
  • Australia: Ryan, Grant, Sainsbury, Degenek, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Jeggo, Boyle, Duke.
Dự đoán kết quả Oman vs Australia: 1-3

Thống kê Oman vs Australia

Oman vs Australia
Đối đầu Oman vs Australia
Oman vs Australia
Thành tích gần đây của Oman
Oman vs Australia
Thành tích gần đây của Australia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X