Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiacos vs Slovan Bratislava 2h00 ngày 5/8 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 04/08/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiacos vs Slovan Bratislava lúc 2h00 ngày 5/8 (Vòng loại thứ 3 cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Olympiacos vs Slovan Bratislava
Olympiacos vs Slovan Bratislava

Nhận định bóng đá đêm nay Olympiacos vs Slovan Bratislava (0:1 1/4): 2-1

Xuất phát điểm của cả hai ở đấu trường châu Âu mùa này cùng là Champions League danh giá nhưng đôi bên cùng phải dừng bước ngay vòng loại thứ 2. Trong đó thất bại của đội bóng vĩ đại nhất Hy Lạp gây bất ngờ hơn cả. Olympiacos (47 lần VĐQG, một kỷ lục) vốn đã quá quen với vòng bảng Champions League được đánh giá cao hơn Maccabi Haifa của Israel nhưng rốt cục, đội quân của HLV Carlos Corberan (trước đó có 2 mùa dẫn dắt Huddersfield ở giải Hạng Nhất Anh) đã thua sấp mặt tới 1-5 sau 2 lượt trận. Đáng chú ý, Olympiacos đã nhận thất bại cách biệt đến 0-4 ngay trên sân nhà.

Slovan Bratislava cũng rơi vào tình cảnh đáng buồn như Olympiacos khi thua đậm tại sào huyệt (1-4) ở lượt về, bất chấp ca khúc khải hoàn trên sân khách ở lượt đi trước Ferencváros của Hungary. Tuy nhiên đội bóng Slovakia không quá thất vọng bởi đơn giản họ đã quá quen với việc bị loại từ sớm ở Champions League (chưa từng ghi danh vào vòng bảng chính thưics).

Điểm khá thú vị là mới mùa trước, hai đội đã đụng độ cũng tại Europa League nhưng là ở vòng playoff (sau vòng loại thứ 3). Chung cuộc Olympiacos thắng 5-2 sau 2 lượt trận và có vé vào vòng bảng chính thức còn Slovan Bratislava bị "đẩy" xuống Europa Conference League kém danh giá nhất.

Dĩ nhiên nhà vô địch Slovakia muốn phục thù song sẽ không đơn giản vì cần nhìn nhận khách quan Olympiacos trội hơn hẳn, từ thực lực, đẳng cấp cho đến kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu. Trong đội hình Olympiacos không thiếu những gương mặt từng chơi bóng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu mà tiêu biểu là tiền vệ Mathieu Valbuena (Pháp) hay hậu vệ Sime Vrsaljko còn thành phần của Slovan Bratislava toàn cầu thủ vô danh.

Song phong độ của Olympiacos từ đầu hè 2022 tới nay không hề ổn một chút nào. Tính cả giao hữu thì nhà vô địch Hy Lạp chỉ thắng đúng 1/8 trận trước đó (thua 4). Trên sân nhà, Olympiacos còn đang khiến NHM châu Á phải "sợ hãi" khi không vượt handicap tới 7/8 trận mới nhất.

Trong khi đó dù không quá xuất sắc nhưng ít ra Slovan Bratislava vẫn thắng tỷ lệ ở 4/7 trận chính thức từ đầu mùa 2022/23. Vì thế dù Olympiacos vẫn chấp -1 1/4 trận tới thì vẫn có lý để hoài nghi họ, đặc biệt về phương diện châu Á. Mới mùa trước, họ còn chấp -1 1/2 khi đón tiếp Slovan Bratislava. Thêm nữa đội bóng Slovakia đang sở hữu thành tích bất bại 14/17 trận sân khách trước đó ở mọi đấu trường. Trừ phi tỷ lệ chính được nâng lên -1 1/2 cho đến giờ bóng lăn, bằng không nên tin vào Slovan Bratislava.

Olympiacos vs Slovan Bratislava
Olympiacos vs Slovan Bratislava

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Olympiacos vs Slovan Bratislava

  • Olympiacos (4-2-3-1): Tomáš Vaclík; Sime Vrsaljko, Kōnstantinos Manōlas, Pape Abou Cisse, Oleg Reabciuk; Pierre Kunde, Andreas Bouchalakis; Philip Zinckernagel, Mady Camara, Giorgos Masouras; Tiquinho Soares.

  • Slovan Bratislava (4-2-3-1): Adrian Chovan; Jurij Medveděv, Guram Kashia, Myenty Abena, Vernon De Marco; Juraj Kucka, Jaba Kankava; Tigran Barseghyan, Giorgi Chakvetadze, Lukas Pauschek; Aleksandar Cavric.

Thống kê Olympiacos vs Slovan Bratislava

Olympiacos vs Slovan Bratislava
Đối đầu Olympiacos vs Slovan Bratislava
Olympiacos vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Olympiacos
Olympiacos vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X