Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiacos vs Slovan Bratislava 2h00 ngày 20/8 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiacos vs Slovan Bratislava lúc 2h00 ngày 20/8 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Olympiacos VS Slovan Bratislava
Olympiacos VS Slovan Bratislava

Nhận định bóng đá đêm nay Olympiacos vs Slovan Bratislava: 2-0


Tại vòng loại thứ 3 Champions League mùa nàt, Olympiakos đã thua đau Ludogorets (Bulgaria) sau loạt luân lưu 11m (hòa 3-3 sau 2 lượt trận, gồm cả 30 phút ở trận lượt về) nên phải xuống chơi tại Europa League. Dù vậy đấu trường này có vẻ lại phù hợp với đội bóng Hy Lạp hơn nếu muốn kiếm thành tích. Còn nhớ mùa trước, Olympiacos từng vào tới vòng 1/8 Europa League trước khi bị loại bởi Arsenal.

Đối thủ của Olympiakos ở vòng play-off tranh vé dự vòng bảng chính thức là Slovan Bratislava, nhà VĐQG Slovakia. Giống như Olympiacos, Slovan Bratislava cũng rớt xuống từ Champions League nhưng sớm hơn (từ vòng loại thứ 2). Bởi thế, họ góp mặt ở Europa League từ vòng loại thứ 3 và vượt qua Lincoln Red Imps (Gibraltar) để vào vòng playoff nhưng chiến thắng không quá thuyết phục (tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận).

Với lợi thế sân nhà và thực lực lẫn kinh nghiệm trội hơn, chẳng có gì khó hiểu khi chủ nhà Olympiacos chấp 1 1/4, mức tỷ lệ đủ cao để nghĩ về một chiến thắng cách biệt dành cho nhà ĐKVĐ Hy Lạp. Hãy lưu ý rẳng trong lịch sử, Slovan chưa bao giờ được góp mặt ở vòng bảng chính thức các cúp châu Âu trong khi với Olympiacos, việc đó đã diễn ra thường xuyên.
 
Trong quá khứ, đôi bên từng một lần đụng độ ở vòng loại Champions League vào năm 2009 và kết quả Olympiacos thắng cả hai với cùng tỷ số 2-0.

Tỷ lệ Olympiacos vs Slovan Bratislava
Tỷ lệ Olympiacos vs Slovan Bratislava


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Olympiacos vs Slovan Bratislava

Olympiacos: Tzolakis; Lala, Semedo, Cisse, Reabciuk; M'Vila, Camara, Bouchalakis, Valbuena, El Arabi, Masouras
Slovan Bratislava: Chovan; Pauschek, Kashia, Krizan, Bozhikov; Kankava, De Kamps; Ratao, Weiss, Zmrhal; Henty

Dự đoán kết quả Olympiacos vs Slovan Bratislava: 2-0


Thống kê Olympiacos vs Slovan Bratislava

Olympiacos VS Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Olympiacos
Olympiacos VS Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X