Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiacos vs Frankfurt 0h45 ngày 5/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Olympiacos vs Frankfurt
Olympiacos vs Frankfurt

Nhận định bóng đá đêm nay Olympiacos vs Frankfurt: 2-2


Hai đội đang chiếm ưu thế ở bảng D Europa League mùa này khi chia nhau hai vị trí dẫn đầu, trong đó Frankfurt đứng số 1 với 1 điểm nhiều hơn. Như những mùa trước, đôi bên đã có thể "ăn no ngủ kỹ" bởi Top 2 sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên từ mùa này, thể thức của Europa League đã thay đổi theo hướng khốc liệt hơn. Sẽ chỉ có duy nhất đội đẩu bảng là được tham dự vòng 1/8 còn đội thứ 2 bắt buộc phải qua vòng playoff trung gian để giành vé vớt dự vòng 1/8 mà các đội tại vòng playoff hoặc đứng thứ 3 chung cuộc ở vòng bảng Champions League hoặc đứng thứ 2 vòng bảng Europa League.

Do đó, đội nào đặt tham vọng tại Europa League cũng sẽ quyết tâm tranh ngôi nhất bảng để phòng bất trắc, đồng thời tránh phải tốn sức thi đấu thêm 2 trận. Sự điều chỉnh này sẽ làm cho cuộc chiến Olympiakos vs Frankfurt vào đêm nay hứa hẹn vô cùng căng thẳng và quyết liệt bởi đội thắng sẽ nắm trong tay lợi thế lớn để sở hữu vị trí số 1 chung cuộc.

Lượt đi trên sân nhà, Frankfurt đã thắng thuyết phục Olympiacos với tỷ số 3-1. Sau đó, nhà vô địch Hy Lạp đã đứng dậy bằng 2 thắng lợi liên tiếp ở đấu trường quốc nội, tuy nhiên đều rất khó khăn (thắng cùng tỷ số 2-1). Song Eintracht Frankfurt còn tệ hơn: chỉ giành được 1 điểm ở 2 trận cầu gần nhất ở Bundesliga, trong đó có trận thua tân binh Bochum.

Cộng thêm ưu thế sân bãi thì hoàn toàn hợp lý khi Olympiacos nằm cửa trên nhưng mức chấp chỉ -1/4 và điểm ăn thấp bên phía đội khách được xem là không quá khả quan. Dù sao thì Eintracht Frankfurt cũng là đại diện của Bundesliga, giải đấu ăn đứt giải Hy Lạp về mọi phương diện. Ngoài ra, Olympiacos tuy mang tiếng bất bại trên sân nhà từ đầu mùa này nhưng thực tế trên phương diện tỷ lệ, họ thua 5/8 màn tiếp khách đã qua mà cần nhắc lại trận này họ nằm cửa trên.

Olympiacos vs Eintracht Frankfurt
Tỷ lệ Olympiacos vs Eintracht Frankfurt

Thống kê Olympiacos vs Frankfurt

Olympiacos vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Olympiacos
Olympiacos vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X