Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpia vs Atletico Goianiense 7h30 ngày 1/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 30/06/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpia vs Atletico Goianiense lúc 7h30 ngày 1/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Olimpia vs Atletico Goianiense 7h30 ngày 1/7

Không thể phủ nhận sự ổn định về mặt kết quả của các cầu thủ Olimpia ở thời điểm hiện tại. Lần cuối cùng Olimpia để thua là bị Cerro Porteno đánh bại 4-0 vào cuối tháng trước. Sau đó là chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp dành cho The Dean. Đáng chú ý đã có 4 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi chạm trán 12 de Octubre, Olimpia đã thắng đậm 4-1. 

Olimpia vs Atletico Goianiense
Soi kèo Olimpia vs Atletico Goianiense Copa Sudamericana 2022 

Ngoài ra đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Julio César Cáceres cũng đang chơi hiệu quả trên sân nhà. 2 là số chiến thắng liên tiếp của Olimpia khi chơi tại mái ấm Estadio Manuel Ferreira. Trước khi đánh bại 12 de Octubre 4-1, Olimpia đã hạ gục những vị khách Resistencia tới 6-1. Nếu tính xa hơn, đội bóng này đã giành được 6 chiến thắng sau 8 trận xa nhà. 

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Atletico Goianiense không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Sự ổn định về phong độ cũng là điều mà đại diện đến từ Brazil sở hữu được cho đến thời điểm này. 3 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Atletico Goianiense đều không thua. Thay vào đó họ giành được 1 chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Juventude và 2 trận hòa liên tiếp. Xét rộng hơn, Atletico Goianiense chỉ thua 1/6 trận gần nhất.

Bước vào trận đấu lượt đi thuộc vòng 1/8 sắp tới, The Dragon cũng không hề e ngại sân khách. Nguyên do là bởi 4/5 trận gần nhất phải chơi xa nhà, Atletico Goianiense đều không thua. Đặc biệt có đến 3 trận của thầy trò HLV Jorge de Amorim Campos kết thúc với tỷ số hòa. Vậy nên giới chuyên môn tin vào khả năng hòa chung cuộc của 2 đội.

Tỷ lệ Olimpia vs Atletico Goianiense

 

Nhận định Olimpia vs Atletico Goianiense 7h30 ngày 17 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Olimpia vs Atletico Goianiense

Tài/Xỉu trận Olimpia vs Atletico Goianiense

Nếu thường xuyên theo dõi Atletico Goianiense thi đấu, người hâm mộ sẽ không có nhiều cơ hội chứng kiến bữa tiệc bàn thắng. Nguyên do là bởi 11/14 trận đấu trước đó Atletico Goianiense góp mặt đều không mang đến tổng bàn thắng trên 2. 7/8 trận gần nhất họ đá sân khách đều dưới 3 bàn. Đáng chú ý 5/8 trận sân nhà của Olimpia cũng tương tự. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Olimpia vs Atletico Goianiense: 1-1

Thành tích đối đầu Olimpia vs Atletico Goianiense

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Olimpia

Nhận định Olimpia vs Atletico Goianiense 7h30 ngày 17 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích gần đây của Olimpia 

Thành tích gần đây của Atletico Goianiense

Nhận định Olimpia vs Atletico Goianiense 7h30 ngày 17 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Atletico Goianiense 

Đội hình dự kiến Olimpia vs Atletico Goianiense

  • Olimpia: Olveira, Torres, Gamarra, Salcedo, Otálvaro, Gomez, Quintana, Cardozo, Recalde, Paiva, Camacho.

  • Atletico Goianiense: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Édson, Hayner, Baralhas, Marlon, Edson, Shaylon, Pereira, Wellington.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X