Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpia Asuncion vs Ameliano 23h00 ngày 9/9 (VĐQG Paraguay 2023)

Thứ Hai 04/09/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpia Asuncion vs Ameliano lúc 23h00 ngày 9/9 (VĐQG Paraguay): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Olimpia Asuncion vs Ameliano

Olimpia Asuncion có 4 trận đấu đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ này giành được 1 trận thắng, có thêm 1 trận hoà và thua 2 trận để mang về 4 điểm. Trong 4 trận đấu đó thì Olimpia Asuncion ghi được 8 bàn thắng và cũng nhận về đủ 8 bàn thua. Trung bình 90 phút thi đấu trên sân nhà, Olimpia Asuncion mang về 1 điểm, ghi được 2 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn.

Olimpia Asuncion vs Ameliano
Nhận định Olimpia Asuncion vs Ameliano 23h00 ngày 9/9 (VĐQG Paraguay 2023)

Ameliano cũng có 4 trận đá trên sân đối thủ tại VĐQG Paraguay mùa giải năm nay, câu lạc bộ này giành được 2 chiến thắng, để hoà 1 trận và thua 1 trận duy nhất. Với thành tích như vậy Ameliano có được 7 điểm và trong 4 trận đấu đã qua đó họ ghi được 9 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Trung bình 1 trận đấu tại sân khách, Ameliano mang về 1.75 điểm, ghi được 2.25 bàn và thủng lưới 1.5 bàn.

Hiện tại để đánh giá thì Ameliano và Olimpia Asuncion có phong độ thi đấu tương đồng với nhau vì sự chênh lệch không quá lớn. Không những thế thành tích đối đầu của đội chủ nhà và đội khách cũng cân bằng nhau trong 5 trận gần nhất, Olimpia Asuncion thắng 2, Ameliano cũng thắng 2 và trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hoà.

90 phút sắp tới, khả năng Olimpia Asuncion và Ameliano sẽ chia nhau 1 điểm là cực cao. Với kết quả hoà thì đội chủ nhà và đội khách không quá hài lòng vì mục tiêu mà họ hướng tới là 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Olimpia Asuncion vs Ameliano

Cả đội chủ nhà và đội khách đều đang tạo ra 15 bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại VĐQG Paraguay. Trung bình mỗi trận đấu trôi qua cả hai đội bóng sẽ tạo được 3 bàn thắng cho người hâm mộ chứng kiến. Với số pha lập công như vậy, khả năng cao trận đấu giữa hai cái tên này sẽ có cơn mưa bàn thắng được tạo ra.

Dự đoán kết quả Olimpia Asuncion vs Ameliano: 2-2

Thành tích đối đầu Olimpia Asuncion vs Ameliano

Nhận định Olimpia Asuncion vs Ameliano 23h00 ngày 99 (VĐQG Paraguay 2023) 1
Thành tích đối đầu Olimpia Asuncion vs Ameliano

Thành tích gần đây của Olimpia Asuncion

Nhận định Olimpia Asuncion vs Ameliano 23h00 ngày 99 (VĐQG Paraguay 2023) 2
Thành tích gần đây của Olimpia Asuncion

Thành tích gần đây của Ameliano

Nhận định Olimpia Asuncion vs Ameliano 23h00 ngày 99 (VĐQG Paraguay 2023) 3
Thành tích gần đây của Ameliano

Đội hình dự kiến Olimpia Asuncion vs Ameliano

  • Olimpia Asuncion: Juan Ángel Espínola González, Victor Salazar, Jhohan Sebastian Romaña Espitia, Mateo Gamarra, Facundo Zabala, Alejandro Silva, Marcos Ezequiel Gómez Paredes, Richard Ortiz, Iván Arturo Torres, Facundo Bruera, Hugo Lorenzo Quintana Escobar.

  • Ameliano: Joaquín Papaleo, Hugo Fabián Franco Schlender, Walter Cabrera, Thomas Gutiérrez Serna, Jesús Paredes, Alejandro Samudio Ramírez, Aldo Agustín Maíz Gill, Diego Fabian Barreto Lara, Elvio de Jesús Vera Brítez, Sergio Bareiro, Milciades Adorno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X