Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Okayama vs Shimizu Pulse 11h00 ngày 26/2 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 26/02/2023 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Okayama vs Shimizu Pulse lúc 11h00 ngày 26/2 (Hạng 2 Nhật Bản 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Okayama vs Shimizu Pulse

Trong ngày đầu ra quân, đội chủ nhà Okayama đã suýt chút nữa đánh rơi chiến thắng của mình trước Iwata. Câu lạc bộ này đã có 3 bàn thắng dẫn trước đối thủ nhưng rồi chỉ trong những phút cuối trận họ để thua 2 bàn một cách chóng vánh vì sự chủ quan. 

Okayama vs Shimizu S Pulse
Soi kèo Okayama vs Shimizu S Pulse Hạng 2 Nhật Bản 2023

Không có chiến thắng như đội chủ nhà, đội khách Shimizu S Pulse giành được 1 điểm trong ngày đầu ra quân tại Hạng 2 Nhật Bản. Câu lạc bộ này tiếp đón Mito trên sân nhà của mình, hai bên tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội chứ không tạo ra bất cứ bàn thắng nào cả.

Trận đấu tới, tỷ lệ kèo châu Á là ngang bằng nhau tức không có đội cửa trên mà cũng chả có đội cửa dưới. Tuy nhiên xét về phía cạnh nào đó thì Shimizu S Pulse đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Okayama một chút xíu.

Hai đội mới có 2 trận gặp nhau trong lịch sử mà thôi, thành tích đang nghiêng về phía đội khách với 1 trận thắng và trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. 90 phút sắp tới, khả năng một kết quả bất phân thắng bại sẽ tiếp tục được diễn ra.

Tỷ lệ Okayama vs Shimizu S Pulse

Nhận định Okayama vs Shimizu S Pulse 11h00 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Okayama vs Shimizu S Pulse

Tài/Xỉu trận Okayama vs Shimizu S Pulse

Trong quá khứ, Okayama và Shimizu S Pulse luôn mang đến cho các khán giả một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi, nhưng nó là thời điểm cách đây 7 năm. Hiện tại cả Okayama và Shimizu S Pulse đều có nhiều sự thay đổi nên khả năng bàn thắng sẽ không được ghi nhiều như trước nữa, một trận đấu có ít bàn thắng hoặc không có đội bóng nào xuyên thủng mảnh lưới đối thủ. Thế nên lựa chọn xỉu cho cuộc chiến giữa Okayama và Shimizu S Pulse tại vòng 2 Hạng 2 Nhật Bản là quyết định có tính chất an toàn.

Dự đoán kết quả Okayama vs Shimizu S Pulse: 0-0

Thành tích đối đầu Okayama vs Shimizu S Pulse

Nhận định Okayama vs Shimizu S Pulse 11h00 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Okayama vs Shimizu S Pulse

Thành tích gần đây của Okayama

Nhận định Okayama vs Shimizu S Pulse 11h00 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Okayama

Thành tích gần đây của Shimizu S Pulse

Nhận định Okayama vs Shimizu S Pulse 11h00 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Shimizu S Pulse

Đội hình dự kiến Okayama vs Shimizu S Pulse

  • Okayama: Yamada Taiki, Suzuki Yoshitake, Ito Makito, Ricardo Graça, Matsumoto Masaya, Harigaya Takeaki, Yamamoto Kosuke, Germain Ryo, Hiroki Yamada, Yūki Ōtsu, Sugimoto Kenyu.

  • Shimizu S Pulse: Shūichi Gonda, Takahashi Yuji, Ibayashi Akira, Suzuki Yoshinori, Yoshida Yutaka, Ronaldo da Silva Souza, Matsuoka Daiki, Reon Yamahara, Kitagawa Koya, Carlinhos, Thiago Santos Santana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X