Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Tư 20/04/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa lúc 17h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa 17h00 ngày 20/4

Oita Trinita rất quyết tâm quay trở lại J1 League sau khi phải xuống hạng ở mùa bóng trước. Sự quyết tâm đó phần nào được cụ thể hóa bằng 15 điểm kiếm về sau 10 trận của Oita Trinita. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Takahiro Shimotaira đang xếp thứ 7, chỉ còn kém top 6 đúng 1 điểm. Ngược lại Zweigen Kanazawa đứng sau đối thủ 4 bậc với 3 điểm nhiều hơn. Bởi vậy thị trường Châu Á ấn định Oita Trinita chấp 1/4 bàn.

Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa
Soi kèo Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa Hạng 2 Nhật 2022

Theo giới chuyên môn, họ đánh giá cao khả năng chiến thắng của đội chủ nhà. Thứ nhất, chỉ tính riêng tại J2 League, Oita Trinita đang có kết quả ấn tượng trong thời gian gần đây. 5/6 trận đội bóng này góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 4 trận khép lại với chiến thắng dành cho Oita Trinita. Mới đây khi hành quân đến sân của chủ nhà Grulla Morioka, Oita Trinita thắng 2-1.

Thứ 2, điểm tựa sân nhà Showa Denko Dome sẽ giúp cho Oita Trinita có thêm sức mạnh tinh thần. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận liên tiếp chơi sân nhà, thầy trò HLV Takahiro Shimotaira đều không thua. Đã có 2 trận gần nhất họ giành được thắng lợi. Oita Trinita đã lần lượt đánh bại Ryukyu 4-1 và Tokushima 1-0.

Cuối cùng, lịch sử đối đầu đang ủng hộ Oita Trinita hơn ở trận đấu tới. Nếu chỉ tính riêng giải đấu chính thức, 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Zweigen Kanazawa đều không thắng. Thậm chí có 3 trận trong đó Zweigen Kanazawa nhận thất bại. Đặc biệt chiến thắng duy nhất mà đội chủ sân Ishikawa Kanazawa kiếm được đã cách đây 7 năm. Chính vì vậy khả năng trắng tay ra về ở trận tới của Zweigen Kanazawa là rất cao.

Tỷ lệ Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa

Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa
Tỷ lệ Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa

Tài/Xỉu trận Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa

Bàn thắng là thứ xa xỉ trong những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Oita Trinita. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3/4 trận gần nhất Oita Trinita thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Phía bên kia chiến tuyến, 6/7 trận Zweigen Kanazawa đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Do đó giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa: 2-0

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa

Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa
Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa
Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Đội hình dự kiến Oita Trinita vs Zweigen Kanazawa

  • Oita Trinita: Takagi, Ito, Misao, Pereira, Kagawa, Kobayashi, Shimoda, Nomura, Watanabe, Nagasawa, Goya.

  • Zweigen Kanazawa: Shirai, Nagamine, Matsuda, Shoji, Mori, Matsumoto, Fujimura, Shimada, Hiramatsu, Toyoda, Hayashi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X