Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 24/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 24/09/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Oita Trinita vs Ventforet Kofu thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản 2022: Nhận định châu Á, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - châu Á cùng thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Oita Trinita vs Ventforet Kofu
Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Oita Trinita đang nỗ lực giữ chặt chỗ đứng trong nhóm có vé dự các trận playp-off thăng hạng. Đó là lý do đội quân của HLV Takahiro Shimotaira đã bất bại cả 5 trận gần nhất ở giải Hạng 2 Nhật Bản 2022, trong đó họ thắng tới 3 trận. Đấy sẽ là điểm tựa quan trọng cho Oita Trinita khi đón tiếp khắc tinh Ventforet Kofu.

Trong quá khứ, Ventforet Kofu từng nhiều lần làm khổ Oita Trinita. Đội bóng đến từ tỉnh Yamanashi này vẫn bất bại trong 10 lần đối đầu gần nhất với Oita Trinita và thắng tới 6 trong số đó. Những số liệu gợi lên dự cảm rất xấu cho đội chủ nhà trong bối cảnh vòng này, các đối thủ cạnh tranh top 6 đều có lịch thi đấu khá mềm.

Nhưng các fan Oita Trinita không nên quá bi quan. Bởi lúc này, phong độ của Ventforet Kofu đang tố cáo rằng, đội khách khó duy trì được thành tích đối đầu bất bại trước Oita Trinita nữa. Đã 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (8 ở hạng 2 Nhật và 1 ở Cúp QG), Ventforet Kofu không thắng, với 4 trận hòa và 4 thất bại.

Những kết quả ấy kéo theo hệ lụy là Ventforet Kofu cũng thua theo tỷ lệ châu Á ở 5/8 trận kể trên. Một hình ảnh rất tương phản với Oita Trinita, đội thắng theo tỷ lệ châu Á ở 6/8 trận vừa qua. Cộng thêm việc lần đối đầu gần nhất, Oita Trinita từng cầm hòa 1-1 trên sân của Ventforet Kofu, có thể tin trận này Oita Trinita sẽ thắng.

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 249 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 1
Oita Trinita vs Ventforet Kofu
  • Lựa chọn: Oita Trinita

Nhận định hiệp 1 Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Việc đội chủ nhà - những người đang dốc sức đua top 6, buộc phải thắng báo hiệu một trận cầu bùng nổ ngay từ hiệp 1. Khả năng tài hiệp 1 càng cao khi cả 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã chứng kiến bàn thắng ở 45 phút đầu. Thêm nữa, chỉ có 1 trong 13 trận sân nhà vừa qua của Oita Trinita là không xuất hiệp bàn thắng trong hiệp 1 mà thôi.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Kịch bản về một cơn mưa gôn ở trận này là khá hiện hữu khi biết rằng, 8 trong 9 trận sân nhà gần đây của Oita Trinita đã chứng kiến tài bàn thắng. Điều tương tự cũng xảy ra trong 4/6 lần gần nhất đội chủ sân SHOWA DENKO Dome Oita đón tiếp Ventforet Kofu. 2 trong 3 trận vừa qua của Ventforet Kofu đã khép lại với hơn 2 bàn thắng. Có đủ dữ liệu để tin cuộc đọ sức lần này sẽ “nổ” Tài.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Oita Trinita vs Ventforet Kofu: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 249 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 249 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 3
Thành tích đối đầu giữa Oita Trinita
Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 249 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 4
Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • Oita Trinita: Takagi; Misao, Matheus Pereira, Ueebisu; Fujimoto, Eduardo Neto, Haneda, Inoue; Umesaki, Machida, Samuel
  • Ventforet Kofu: Okanishi; Urakami, Nozawa, Sugai; Sekiguchi, Ishikawa, Matsumoto, Araki; Torikai, Hasegawa; Willian Lira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X