Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 12h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 04/06/2023 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Ventforet Kofu lúc 12h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Tâm điểm chú ý ở vòng đấu thứ 19 hạng 2 Nhật Bản là cuộc đụng độ giữa Oita Trinita vs Ventforet Kofu. Hai đội bóng này đều là những ứng cử viên hàng đầu cho cơ hội thăng hạng lên J-League 1 mùa giải sang năm, tuy nhiên đang đều có đôi chút vấn đề cần phải bứt phá. Sự ổn định là điều mà Oita Trinita và Ventforet Kofu đều khao khát có được. Và có lẽ sẽ bắt đầu ở màn so tài sắp tới trên sân vận động Resonac Dome Oita. Với tình cảnh hiện tại, đội bóng nào sở hữu 3 điểm sau 90 phút bóng lăn, cũng sẽ đồng thời mang về cơ hội tách Top sau cùng.

Oita Trinita vs Ventforet Kofu
Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 12h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Đội chủ nhà Oita Trinita đang có dấu hiệu bất ổn về mặt phong độ trong quãng thời gian gần đây. Trong 4 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Resonac Dome Oita chưa hề giành được bất kỳ thắng lợi nào. Lần gần nhất họ có 3 điểm là trước Zweigen Kanazawa đứng ở khu vực cạnh tranh suất trụ hạng. Nhưng cũng với đối thủ tương tự là Montedio Yamagata, đội chủ nhà trận tới lại để cho đối phương đánh bại tới 5 bàn không gỡ. Còn lại, Oita Trinita để cho Roasso Kumamoto hay gần nhất là Blaublitz Akita chia điểm. Từ vị thế dẫn đầu, giờ đây họ đã tụt xuống thứ 5.

Trái ngược với Oita Trinita thì Ventforet Kofu đi theo chặng đường ngược lại hoàn toàn. Đội khách trận tới thi đấu khá thất thường trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên 3 vòng gần nhất, Ventforet Kofu đều mang về những điểm số tối đa. Họ lần lượt hạ gục Blaublitz Akita và Zweigen Kanazawa trên sân khách cùng với tỉ số 1-0. Trở về sân nhà ở vòng gần nhất, Ventforet Kofu đại thắng 5-1 khi tiếp đón Omiya Ardija. Dù thế cũng cần biết rằng 3 bại tướng của Ventforet Kofu đều là những đội bóng đang đứng cuối bảng, thậm chí Omiya Ardija còn xếp thứ nhất từ dưới lên.

Ventforet Kofu đang xếp trên Oita Trinita khi đứng thứ 3 so với thứ 5. Tuy nhiên khoảng cách cũng chỉ là 1 điểm giữa 2 đội. Đồng thời cũng chỉ kém từ 1 đến 2 điểm so với Top 2, những vị trí sẽ thăng hạng trực tiếp. Do đó có thể coi trận đấu này mang ý nghĩa “6 điểm”. Thế nhưng thực tế thì có lẽ một kết quả hòa sẽ hợp lý hơn cả. Ventforet Kofu có thành tích đối đầu vượt trội khi đã thắng 8 lần trong quá khứ, và chỉ để thua đối phương 4 lần. Nhưng lần đụng độ gần nhất, chiến thắng lại gọi tên Oita Trinita, đồng thời họ cũng là đội chủ nhà trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Điểm chung của cả Oita Trinita và Ventforet Kofu là sở hữu hàng phòng ngự khá tệ, buộc họ phải “lấy công bù thủ”. Điều này được chứng minh khi đôi bên bị thủng lưới nhiều nhất Top 5. Ventforet Kofu có 19 bàn thua, còn Oita Trinita phải để thủ môn vào lưới nhặt bóng 23 lần, bằng với số bàn thắng. Hệ thống tấn công của hai đội trong trận này sẽ tìm cách tận dụng để xé lưới đối phương càng nhiều càng tốt. Qua đó, hướng trận đấu đến kết quả nhiều bàn thắng và một cuộc rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Ventforet Kofu: 2-2

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 12h00 ngày 46 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 12h00 ngày 46 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Nhận định Oita Trinita vs Ventforet Kofu 12h00 ngày 46 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến Oita Trinita vs Ventforet Kofu

  • Oita Trinita: K. Nishikawa, Derlan, K. Ueebisu, N. Nomura, Matheus Pereira, T. Shige, K. Takahata, M. Yumiba, K. Yasuda, Samuel, K. Fujimoto.

  • Ventforet Kofu: K. Kawata, M. Sekiguchi, S. Hasukawa, H. Sugai, S. Inoue, K. Taketomi, K. Sato, M. Hasegawa, K. Hayashida, P. Utaka, Getúlio.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X