Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Tochigi 12h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 05/03/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Tochigi lúc 12h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Tochigi

Câu lạc bộ Oita Trinita đang khởi đầu Hạng 2 Nhật Bản rất tốt khi giành 2 chiến thắng trong cả 2 lượt trận đầu tiên của giải đấu này. Với tinh thần phấn khởi sau 2 chiến thắng mà được đá trên sân vận động quen thuộc ở vòng thi đấu sắp tới, mục tiêu mà Oita Trinita hướng tới đó là 3 chiến thắng trong 3 trận vòng đấu của Hạng 2 Nhật Bản.

Oita Trinita vs Tochigi SC
Soi kèo Oita Trinita vs Tochigi SC Hạng 2 Nhật Bản 2023

Đội khách Tochigi SC chưa biết đến mùi chiến thắng tại Hạng 2 Nhật Bản năm nay, câu lạc bộ này phải nhận trận hòa trong ngày đầu ra quân và sau đó là thất bại ở lượt trận thứ 2. Trận tới Tochigi SC dù muốn có 3 điểm nhưng khi đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao như Oita Trinita thì sẽ là một nhiệm vụ không dễ dàng một chút nào cả.

Thành tích đối đầu giữa Oita Trinita và Tochigi SC trong 5 trận đấu gần nhất đang là cân bằng nhau nhưng có tới 3 trận đấu diễn ra cách đây khá lâu nên chỉ lấy thông tin ở mùa giải trước ra làm thước đo so sánh. Oita Trinita và Tochigi SC đã hòa nhau cả 2 lượt trận ở năm ngoái, hiện tại khi Oita Trinita có phong độ cao hơn và được đá trên sân nhà thì khả năng đội bóng này sẽ giành được 3 điểm tuyệt đối khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tỷ lệ Oita Trinita vs Tochigi SC

Nhận định Oita Trinita vs Tochigi SC 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Oita Trinita vs Tochigi SC

Tài/Xỉu trận Oita Trinita vs Tochigi SC

Đội chủ nhà Oita Trinita hay đội khách Tochigi SC đều đang đặt mục tiêu hàng đầu là bảo vệ khung thành đội nhà trước khi đưa ra những phương án tấn công đối thủ, đây là nguyên nhân khiến trận đấu sắp tới không có nhiều bàn thắng. Thêm nữa sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội là không lớn nên trận đấu diễn ra theo kiểu giằng co ở khu vực giữa sân nhiều hơn là một đội chiếm ưu thế hoàn toàn.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Tochigi SC: 1-0

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Tochigi SC

Nhận định Oita Trinita vs Tochigi SC 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Tochigi SC

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Nhận định Oita Trinita vs Tochigi SC 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Thành tích gần đây của Tochigi SC

Nhận định Oita Trinita vs Tochigi SC 12h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Tochigi SC

Đội hình dự kiến Oita Trinita vs Tochigi SC

  • Oita Trinita: Konosuke Nishikawa, Matheus, Ueebisu Katsunori, Derlan, Shige Taira, Nodake Junya, Yumiba Masaki, Fujimoto Kazuki, Nomura Naoki, Umesaki Tsukasa, Isa Kohei.

  • Tochigi SC: Fujita Kazuki, Yojiro Takahagi, Nishiya Yuki, Okazaki Ryohei, Kurosaki Hayato, Otani Naoki, Sato Sho, Sho Omori, Mori Toshiki, Fukushima Hayato, Nemoto Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X