Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Montedio Yamagata lúc 17h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Montedio Yamagata

Vừa mới kết thúc chuỗi 4 trận toàn hòa và thua bằng việc đánh bại Roasso Kumamoto với tỉ số 3-1, Oita Trinita dường như ngay lập tức trở lại với sự mệt mỏi khi đụng độ Iwaki. Trước đối thủ đang đua trụ hạng, Oita Trinita đã chiếm thế chủ động trong 45 phút đầu tiên, nhưng không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Thậm chí, họ còn để thủng lưới ở những giây cuối cùng hiệp 1. Thảm họa vẫn chưa buông tha Oita Trinita khi chỉ sau 5 phút trở lại từ giờ nghỉ, họ bị Iwaki nhân đôi cách biệt. Phải vất vả lắm thì Oita Trinita mới có được bàn gỡ ở phút thứ 84.

Oita Trinita vs Montedio Yamagata
Nhận định Oita Trinita vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Trận thua này khiến cho Oita Trinita bị đánh bật hẳn khỏi nhóm cạnh tranh suất thăng hạng trực tiếp. Hiện tại, đội bóng có trụ sở tại Oita đang đứng thứ 5 với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng nếu so với Top 2. Thậm chí vị trí hiện tại của câu lạc bộ này còn không giữ được nếu như cứ chơi với phong độ hiện tại, bởi họ cũng chỉ hơn 3 điểm so với đội đang xếp thứ 7 là V-Varen Nagasaki. Giờ đây, cơ hội để tiến lên hoặc thụt lùi là nằm trong tầm tay Oita Trinita. Và cũng cần đặt câu hỏi rằng họ có muốn thăng hạng hay không.

Đối thủ của Oita Trinita trận tới là Montedio Yamagata cũng có thành tích và hành trình “hao hao” như cách đội chủ nhà đã trải qua. Montedio Yamagata vừa khiến cho V-Varen Nagasaki đang đua thăng hạng phải chịu thất bại đậm với tỉ số 5-1. Đó là trận đấu mà họ dẫn tới 4-0 sau nửa giờ thi đấu, trước khi ấn định thắng lợi vào những phút bù giờ. Gọi đây là chiến thắng khó tin của Montedio Yamagata không chỉ vì bại tướng của họ đang là đối thủ mạnh, mà còn vì phong độ trước đó. Trước trận gặp V-Varen Nagasaki thì Montedio Yamagata đã có 4 vòng đấu liên tiếp không giành được bất kỳ điểm số nào.

Sau khi hạ gục V-Varen Nagasaki thì Montedio Yamagata muốn khiến Oita Trinita trở thành “nạn nhân” tiếp theo, dù họ phải làm khách. Nên nhớ lần gần nhất so tài, Montedio Yamagata đã khiến đối thủ phải nhận thất bại tới 5 bàn không gỡ. Thế nhưng nhìn chung thì những lần hai bên chia điểm cũng diễn ra nhiều hơn, và đội chủ nhà thì sẽ chơi chắc chắn để tránh mắc sau lầm. Do đó, khả năng một trận hòa đến sau 90 phút là điều sẽ dễ xảy ra hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Oita Trinita vs Montedio Yamagata

Montedio Yamagata vừa có trận đấu “giải tỏa” cho hàng công bằng chiến thắng với tỉ số 5-1. Tuy nhiên đây là lần duy nhất sau 5 trận mà họ ghi được hơn 1 bàn/trận. Điều tương tự cũng đến với Oita Trinita, dù rằng một vài dấu hiệu tích cực đã đến với các tiền đạo của đội bóng này. Với những gì đang có, sẽ rất ít cơ hội được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng tại sân vận động Resonac Dome Oita.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Montedio Yamagata: 1-1

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Montedio Yamagata

Nhận định Oita Trinita vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 297 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Nhận định Oita Trinita vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 297 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Nhận định Oita Trinita vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 297 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Đội hình dự kiến Oita Trinita vs Montedio Yamagata

  • Oita Trinita: K. Nishikawa, Derlan, K. Ueebisu, T. Ando, H. Nakagawa, N. Nomura, J. Nodake, K. Yasuda, A. Watanabe, Samuel, K. Fujimoto.

  • Montedio Yamagata: M. Goto, A. Kawai, Y. Kumamoto, K. Nishimura, S. Minami, T. Kato, L. Takae, S. Kokubu, M. Ono, R. Yokoyama, Y. Fujimoto.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X