Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Gamba Osaka 17h00 ngày 2/3 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2022)

Thứ Ba 01/03/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Gamba Osaka trận đấu thuộc Cúp Liên Đoàn Nhật 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Gamba Osaka


Oita Trinita vs Gamba Osaka
Oita Trinita vs Gamba Osaka
 
Có hơn 2 tháng để cải tổ, nhưng lối chơi của Oita Trinita dường như vẫn chưa có sự thay đổi tích cực nào. Thật vậy, trong ngày ra quân J League 2, họ tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu sức sống và chỉ có thể cầm về 1 điểm trước Ventforet Kofu. Nếu muốn tìm đường trở lại J League 1, Oita Trinita sẽ còn rất nhiều việc phải làm.
 
Trong khi đó, tinh thần của Gamba Osaka đang lên rất cao sau khi đánh bại Urawa Red Diamonds cuối tuần trước. Nên nhớ, đây là trận đấu họ phải chơi trên sân khách và thực lực đối thủ không hề tồi. Với chiến thắng này, Gamba Osaka cũng đã chấm dứt luôn chuỗi 5 trận chỉ hòa và thua trước đó, đồng thời tạo cú hích về mặt tâm lý trước thềm cuộc đọ sức sắp tới.
 
Trên thực tế, Oita Trinita không phải là cái tên đáng lo ngại với Gamba Osaka, bất chấp việc phải làm khách. Lịch sử chứng kiến, 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai CLB, đội bóng của HLV Miyamoto toàn thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Bên cạnh đó, 11 chuyến hành quân tới sân của đối phương trong quá khứ, Gamba Osaka cũng có tới 7 lần đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu.
 
Chính vì vậy, với mức chấp hòa được thua ở trận này, đặt niềm tin vào Gamba Osaka là quyết định sáng suốt hơn cả. Đừng quên, việc phải chơi xa nhà không hề tác động đến tâm lý của họ chút nào. Bằng chứng là 4 lần làm khách gần đây, Gamba Osaka giành tới 3 chiến thắng, trước những đối thủ trên tầm Oita Trinita.
Oita Trinita vs Gamba Osaka
Oita Trinita vs Gamba Osaka

Nhận định hiệp 1 Oita Trinita vs Gamba Osaka 

6 trận sân nhà gần đây của Oita Trinita, chỉ có 1 lần hiệp 1  khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Phía bên kia, 5/7 trận đã qua của Gamba Osaka đều nổ Tài tưng bừng trong 45 phút đầu tiên. Ngoài ra, 8/9 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội trên sân của Oita Trinita đều chứng kiến tối thiểu 2 pha lập công trước khi bước vào giờ nghỉ.
  • Lựa chọn: Tài Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Oita Trinita vs Gamba Osaka 

Dữ liệu cho thấy, 7 trận gần đây của Gamba Osaka, 5 lần kết quả cuối cùng là Tài. Bên cạnh đó, 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội cũng có tới 4 lần tổng bàn thắng chung cuộc từ 3 trở lên. Vì thế, với mốc bàn thắng 2 1/2 bàn ở cặp đấu Oita Trinita vs Gamba Osaka, Tài là phương án hoàn toàn đáng tin cậy.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Oita Trinita vs Gamba Osaka : 1-2

Thành tích đối đầu

Oita Trinita vs Gamba Osaka
THành tích đối đầu giữa Oita Trinita vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Oita Trinita vs Gamba Osaka 

Oita Trinita vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của đội Oita Trinita
Oita Trinita vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Oita Trinita: Yoshida, Misao, Koide, Saka, Machida, Shimoda, Inoue, Kobayashi, Pereira, Goya, Kobayashi.
  • Gamba Osaka: Ishikawa, Shōji, Miura, Takao, Yanagisawa, Kurokawa, Kurata, Onose, Ju Se-Jong, Usami, Yamami.
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X