Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Tư 18/05/2022 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Cerezo Osaka trận đấu thuộc Cúp Liên đoàn Nhật 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Cerezo Osaka


Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với các cầu thủ Oita Trinita. Nguyên nhân là bởi đội bóng chủ sân Showa Denko Dome Ōita chỉ mang về vỏn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu, đứng bét bảng và đã chắc chắn bị loại. Thậm chí, Oita Trinita ghi 6 bàn nhưng thủng lưới tới 16 bàn sau 3 thất bại và 2 trận hòa.

Khách quan thì những gì đang diễn ra với Oita Trinita không nằm ngoài tiên liệu của các nhà chuyên môn. Không chỉ vì đến từ giải Hạng 2 Nhật (J League 2), mà Oita Trinita còn khá đen đủi rơi vào bảng đấu bao gồm toàn những tên tuổi có ‘số má’. Bởi vậy, cũng không ngạc nhiên khi Oita Trinita là đội duy nhất trong tổng số 4 bảng đấu chưa biết mùi thắng lợi.

Trước đối thủ vừa yếu về chuyên môn, vừa thiếu tham vọng (do đã chắc chắn bị loại), đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ Cerezo Osaka tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Kashima Antlers. Sau 5 lượt trận, 2 đội có cùng 10 điểm nhưng Cerezo Osaka đứng dưới do thua hiệu số. Cũng ở vòng đấu này, Kashima Antlers phải làm khách của đối thủ thuộc hàng tên tuổi là Gamba Osaka.

Bên cạnh đó, Cerezo Osaka cũng muốn nhân cơ hội này để tạo cú hích về mặt tinh thần sau chuỗi thành tích bết bát gần đây. 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Cerezo Osaka chỉ có 1 chiến thắng và thậm chí còn tịt ngòi 4 trận. Do đó, trước đối thủ mình từng vùi dập tới 6-1 ở lượt đi diễn ra hồi tháng 3 vừa qua, Cerezo Osaka rất có thể sẽ tìm lại được cảm hứng chơi bóng.

Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Oita Trinita vs Cerezo Osaka
  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây Oita Trinita thua hiệp 1 theo tỷ lệ. Trong khi Cerezo Osaka chỉ thủng lưới 1 bàn hiệp 1 ở 9 trận sân khách gần nhất, trong đó 6/9 trận bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Những con số biết nói khẳng định Cerezo Osaka mới là địa chỉ đáng tin cậy ở nửa đầu trận đấu.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Có tới 7/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội về Xỉu. Đây cũng là kịch bản của 4 trận sân khách liên tiếp của Cerezo Osaka. Theo thống kê, Oita Trinita chỉ ghi tối đa 1 bàn ở 6/7 trận vừa qua, còn 8/9 trận gần nhất Cerezo Osaka ghi 1 bàn trở xuống. Đây là cơ sở để tin rằng 90 phút sắp tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Oita Trinita vs Cerezo Osaka: 0-1

Thành tích đối đầu

Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Thành tích đối đầu giữa Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của đội Oita Trinita
Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Oita Trinita: Takagi, Iwata, Suzuki, Tone, Takayama, Shimakawa, Sato, Kagawa, Tanaka, Kazuki, Chinen.
  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maruhashi, Pagnussat, Matsuda, Seko, Okuno, Fujita, Harakawa, Sakamoto, Kiyotake, Taggart.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X