Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định OHiggins vs Palestino 7h30 ngày 9/7 (VĐQG Chile 2022)

Thứ Sáu 08/07/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
OHiggins vs Palestino lúc 7h30 ngày 9/7 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá OHiggins vs Palestino 7h30 ngày 9/7

OHiggins chưa có được những kết quả tốt trong thời gian thi đấu gần đây. Cụ thể 7/8 trận vừa qua góp mặt, các cầu thủ OHiggins đều không thể giành được chiến thắng. Trong đó đã có 4 trận đấu đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Mới đây OHiggins đã để thua đội chủ nhà La Serena 0-1. Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, Palestino cũng không thể sở hữu kết quả nhỉnh hơn. Họ có đến 11/15 trận gần nhất toàn hòa và thua.

OHiggins vs Palestino
Soi kèo OHiggins vs Palestino VĐQG Chile 2022 

Bước vào trận đấu tới, OHiggins có lợi thế chơi tại sân nhà Estadio El Teniente. Hiện tại họ vẫn đang có được bộ mặt thi đấu ổn định khi chơi tại mái ấm của mình. Đoàn quân dưới trướng HLV Mariano Soso đã có 13 trận liên tiếp không phải nhận thất bại trên sân nhà. Trong đó họ có 6 lần được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi chạm trán đội khách Arturo Fernandez Vial, OHiggins đánh bại đối thủ 2-0 chung cuộc. 

Nhìn về hướng đối diện, các cầu thủ Palestino đang có kết quả thi đấu không khả quan khi đá xa nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 9 là tổng số trận không thắng liên tiếp sau 10 chuyến hành quân xa nhà của Palestino. Không những vậy Palestino luôn gặp bất lợi khi đến làm khách tại Estadio El Teniente. 4/5 trận gần nhất đối đầu chủ nhà OHiggins đều khiến họ thất bại chung cuộc.

Xét đến thị trường Châu Á, Palestino đang đem đến nhiều sự nguy hiểm dành cho giới đầu tư. Việc lựa chọn Palestino đã khiến họ mất vốn tới 8/14 trận gần nhất. Ngoài ra đội bóng này còn thua 3/4 rào cản handicap tại sân khách. Trong khi đó 5 là số chiến thắng ải handicap liên tiếp OHiggins sau 6 trận sân nhà. Bởi vậy OHiggins đủ sức giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ OHiggins vs Palestino

 

Nhận định OHiggins vs Palestino 7h30 ngày 97 (VĐQG Chile 2022) 1

Tỷ lệ OHiggins vs Palestino

Tài/Xỉu trận OHiggins vs Palestino

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của OHiggins. Cụ thể 6 trận liên tiếp OHiggins thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Khi họ chơi tại sân nhà, 3/4 trận đều dưới 3 bàn. Thống kê tương tự đã lặp lại trong 9/11 trận mới nhất Palestino ra sân. Tựu trung lại trận tới nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả OHiggins vs Palestino: 1-0

Thành tích đối đầu OHiggins vs Palestino

Nhận định OHiggins vs Palestino 7h30 ngày 97 (VĐQG Chile 2022) 2

Thành tích đối đầu OHiggins vs Palestino

Thành tích gần đây của OHiggins

Nhận định OHiggins vs Palestino 7h30 ngày 97 (VĐQG Chile 2022) 3

Thành tích gần đây của OHiggins 

Thành tích gần đây của Palestino

Nhận định OHiggins vs Palestino 7h30 ngày 97 (VĐQG Chile 2022) 4

Thành tích gần đây của Palestino 

Đội hình dự kiến OHiggins vs Palestino

  • OHiggins: Arias, Carrasco, González, Grillo, Diaz, Fernández, Moya, Marín, Hormazábal, Moreira, Castro. 

  • Palestino: Sappa, Vejar, Pardo, Mesina, Rojas, Benítez, Martínez, Davila, Carrasco, Salas, Barticciotto.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X