Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán OFI Crete vs Aris 20h00 ngày 23/12 (Cúp QG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Năm 23/12/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
OFI Crete vs Aris lúc 20h00 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
OFI Crete vs Aris
OFI Crete vs Aris

Nhận định bóng đá OFI Crete vs Aris (1/4:0): 0-1


Cách đây vài ngày, OFI Crete đã tạo ra cơn địa chấn tại giải VĐQG Hy Lạp, khi xuất sắc hạ gục ông lớn AEK Athens ngay trên sân đối phương, qua đó cắt đứt được mạch 3 trận liên tiếp không thắng.

Đáng chú ý, 2/3 trận đó, OFI Crete đụng độ với chính Aris gồm thất bại 1-3 ở lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia và trận hòa 1-1 tại giải VĐQG. Nhưng trên phương diện châu Á, OFI Crete thắng được một trận trong số này bởi được Aris chấp 1/2 ở trận hòa 1-1. 

Nhờ vậy, OFI Crete được an ủi phần nào trong màn tiếp đón Aris ở trận lượt về vòng 1/8 cúp quốc gia vào đêm nay nhưng rõ ràng cơ hội đi tiếp không còn nhiều sau khi đã thua đến 1-3.

Về phần Aris thì sau khi bị OFI Crete cầm hòa tại giải VĐQG, họ đã lấy lại được cảm hứng chiến thắng bằng việc vượt qua Ionikos trên sân nhà với tỷ số tối thiểu.

Trận này, Aris chấp -1/4, tức là thấp hơn lần gần nhất làm khách của OFI Crete cách đây không lâu nhưng cần nhớ trận sắp tới thuộc khuôn khổ cúp QG chứ không phải VĐQG và Aris còn nắm trong tay lợi thế (kể cả thua vẫn có thể đi tiếp) nên vẫn có thể tin vào Aris.

OFI Crete vs Aris
Tỷ lệ OFI Crete vs Aris

Phân tích tài xỉu OFI Crete vs Aris

Những trận đấu của Aris thời gian qua thường diễn ra rất chặt chẽ: 4 trận liên tiếp không trên 2 bàn thắng được ghi. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng  ghi nhận 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên có không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả OFI Crete vs Aris: 0-1


Thống kê OFI Crete vs Aris

OFI Crete VS Aris
Đối đầu OFI Crete VS Aris
OFI Crete vs Aris
Thành tích gần đây của OFI Crete
OFI Crete vs Aris
Thành tích gần đây của Aris

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X