Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odisha vs Northeast United 21h30 ngày 3/11 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Northeast United lúc 21h30 ngày 3/11 (Giải VĐQG Ấn Độ hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Odisha vs Northeast United

Odisha vừa có một trận đấu cực kỳ cảm xúc khi tiếp đón Bengaluru trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua. Trước đối thủ không được đánh giá cao nhưng Odisha đã để cho đối phương dẫn trước 2 bàn khi thời gian thi đấu mới trôi qua được 18 phút. Lần lượt "huyền thoại" Sunil Chhetri và Ryan Williams ghi bàn cho Bengaluru. Rất may cho Odisha khi các ngôi sao của đội bóng này đã tỏa sáng đúng lúc, với Khawlhring và Vanlalruatfela lần lượt lập công ở cuối hiệp 1 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Odisha vs Northeast United
Nhận định Odisha vs Northeast United 21h30 ngày 3/11 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Odisha ngay lập tức gây áp lực, và lợi thế đến với họ khi trung vệ của Bengaluru là Roshan Singh nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Đến phút thứ 60, Ranawade hoàn tất cuộc lội ngược dòng 3-2 cho Odisha. Đây mới chỉ là chiến thắng thứ 2 tại mùa giải VĐQG Ấn Độ của Odisha, và cũng chấm dứt dứt 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Hiện tại Odisha đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm trước khi bước vào vòng 6 tới đây.

Ở trận đấu tới Odisha sẽ có cuộc đụng độ với Northeast United, đội bóng đang có được phong độ tương đối cao. Sau thất bại trước Mumbai City trong ngày ra quân, đội bóng này đã có 4 vòng đấu liên tiếp không thua, với 2 trận hòa và 2 chiến thắng, qua đó hiện tại đang đứng thứ 4 với 8 điểm trong tay. Gần nhất, Northeast United đã có được chiến thắng trước Jamshedpur, trong một trận đấu mà đội bóng này đã có được lợi thế dẫn trước 2 bàn trước khi thủng lưới phút cuối.

Tuy nhiên những trận đấu ở 4 vòng đấu vừa qua của Northeast United đều là những đối thủ ngang cơ và dưới tầm. Và 2 chiến thắng của Northeast United vừa qua đều trên sân nhà, và chưa từng làm nên chuyện khi hành quân xa nhà. Họ sẽ phải chịu thử thách lớn khi so tài cùng Odisha, với việc đã thua trong 5 lần đụng độ gần nhất. Nhiều khả năng trận đấu tới cũng không ngoại lệ, khi Odisha sẽ biết cách tận dụng lợi thế sân nhà để mang về thêm 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odisha vs Northeast United

Nhìn chung, các trận đấu có mặt Odisha thường diễn ra với nhiều bàn thắng, kể cả việc hàng công của họ thi đấu tốt đến hệ thống phòng ngự thủng lưới nhiều bàn thua. Thống kê 6 lần ra quân gần nhất chứng kiến từ 3 bàn trở lên sau 90 phút bóng lăn. Northeast United cũng sở hữu những trận đấu mưa bàn thắng trong mùa giải năm nay. Trận đấu tới có thể xuất hiện số bàn thắng ít nhất là 3 đến 4 bàn..

Dự đoán kết quả Odisha vs Northeast United: 2-1

Thành tích đối đầu Odisha vs Northeast United

Nhận định Odisha vs Northeast United 21h30 ngày 311 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Odisha vs Northeast United

Thành tích gần đây của Odisha

Nhận định Odisha vs Northeast United 21h30 ngày 311 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Odisha

Thành tích gần đây của Northeast United

Nhận định Odisha vs Northeast United 21h30 ngày 311 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Northeast United

Đội hình dự kiến Odisha vs Northeast United

  • Odisha: Amrinder Singh, Carlos Delgado, J. Lalrinzuala, A. Ranawade, N. Gahlot, A. Jahouh, L. Khawlhring, I. Vanlalruatfela, R. Krishna, C. Goddard, J. Mawihmingthanga.

  • Northeast United: M. Michu, Michel Zabaco, M. Bemammer, A. Akhtar, T. Singh, D. Singh, R. Philippoteaux, G. Nigam, Ibson Melo, J. Madathil Subran, Parthib Gogoi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X