Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odisha vs Mumbai City 21h30 ngày 28/9 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Năm 28/09/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Mumbai City lúc 21h30 ngày 28/9 (Giải VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Odisha vs Mumbai City

Mumbai City là một trong những đội bóng thuộc "chi nhánh" tập đoàn City Football, nơi sở hữu Manchester City. Dù định hướng như một "sân sau", nhưng không có nghĩa Mumbai City không được đầu tư đủ tốt để cạnh tranh danh hiệu. Bằng chứng là ở mùa giải 2020/21, đội bóng này đã lên ngôi giải vô địch quốc gia Ấn Độ một cách thuyết phục. Tuy nhiên điều này đã không được duy trì trong 2 mùa giải gần nhất, dù rằng họ vẫn nằm trong Top đầu.

Odisha vs Mumbai City
Nhận định Odisha vs Mumbai City 21h30 ngày 28/9 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Ở trận đấu ra quân tại Indian Super League năm nay, Mumbai City đã khởi đầu tương đối tốt với 3 điểm có được sau chuyến hành quân đến sân của Northeast United. Jorge Peryra Diaz chính là ngôi sao của trận đấu, khi tiền đạo này đã lập cú đúp trong hiệp 1 để giúp Mumbai City có được 3 điểm trọn vẹn. Dù rằng Northeast United đã có sự phản kháng bằng bàn thắng xen giữa nhờ công của Parthib Gogoi. Lối đá của Mumbai City khá hoa mỹ và đáng xem mùa này.

Vòng đấu thứ 2, Mumbai City sẽ tiếp tục thi đấu trên sân khách khi so tài với Odisha. Về phía đội chủ nhà trận tới, họ đã thi đấu tốt ở mùa giải trước và có được tấm vé dự AFC Cup, giải đấu số 2 châu Á. Tuy nhiên trong trận ra quân ở sân chơi châu lục, Odisha đã để cho đội bóng đồng hương Mohun Bagan đánh bại đến 4 bàn không gỡ. Gác lại sự thất vọng đó, câu lạc bộ đến từ Bhubaneswar đã mở đầu mùa giải VĐQG Ấn Độ bằng một chiến thắng.

Chỉ đụng độ với Chennaiyin phải cạnh tranh đua trụ hạng mùa trước, Odisha đã không gặp nhiều khó khăn để giành được thắng lợi 3 điểm bằng 2 bàn thắng ở giữa mỗi hiệp. Thế nhưng cuộc so tài với Mumbai City sẽ là rất khó khăn với Odisha nếu như xét về thành tích đối đầu trong quá khứ. Xét trong 6 lần so tài gần nhất giữa 2 đội, họ đều không giành được chiến thắng trước Mumbai City, thậm chí còn nhận về 7 thất bại. Qua đó, khả năng chiến thắng cho các vị khách là cao hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odisha vs Mumbai City

Những lần đụng độ của Odisha và Mumbai City thường xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Điều này có thể đến nhờ lối chơi tấn công chủ đạo, và liên tục gây áp lực lên hàng thủ đối phương. Thống kê trong 6 lần so tài gần nhất chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên trong 90 phút bóng lăn. Đồng thời hàng công của Odisha và Mumbai City đã chơi tốt sau vòng mở màn. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận đấu nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Odisha vs Mumbai City: 1-3

Thành tích đối đầu Odisha vs Mumbai City

Nhận định Odisha vs Mumbai City 21h30 ngày 289 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Odisha vs Mumbai City

Thành tích gần đây của Odisha

Nhận định Odisha vs Mumbai City 21h30 ngày 289 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Odisha

Thành tích gần đây của Mumbai City

Nhận định Odisha vs Mumbai City 21h30 ngày 289 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Mumbai City

Đội hình dự kiến Odisha vs Mumbai City

  • Odisha: Amrinder Singh, Carlos Delgado, M. Fall, J. Lalrinzuala, A. Ranawade, L. Rodrigues, A. Jahouh, L. Khawlhring, I. Vanlalruatfela, R. Krishna, J. Mawihmingthanga.

  • Mumbai City: M. Nawaz, R. Griffiths, R. Bheke, M. Singh, A. Mishra, Y. van Nieff, L. Ralte, J. Pereyra Diaz, G. Stewart, B. Singh, L. Chhangte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X