Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Odisha vs Maziya 23h00 ngày 24/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Maziya lúc 23h00 ngày 24/10 (AFC Cup): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Odisha vs Maziya

Odisha đã không có được kết quả tốt khi đụng độ với Goa ở trận đá bù vòng 3 giải vô địch quốc gia Ấn Độ. Thực tế đội bóng này đã khởi đầu tương đối tốt khi Mourtada Fall đã mang về bàn mở điểm ngay ở phút thứ 6, và giúp Odisha giữ vững kết quả dẫn trước cho đến hiệp 2. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Sadaoui với 1 cú đúp khiến Goa dẫn ngược. Kết quả dường như được ấn định với việc Mourtada Fall tiếp tục lập công để đưa tỉ số dừng ở mức 2-2 ở phút 88.

Odisha vs Maziya
Nhận định Odisha vs Maziya 23h00 ngày 24/10 (AFC Cup 2023/24)

Tuy nhiên, không may cho Odisha khi ở phút bù giờ cuối cùng, đội bóng này đã để thủng lưới với pha đánh đầu dũng mãnh của Gupta. Thất bại này khiến họ nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 3, bao gồm 2 thất bại liên tiếp cùng với tỉ số 2-3. Trước đó, Odisha cũng đã bị Bashundhara Kings đánh bại ở vòng đấu thứ 2 AFC Cup. Tại bảng D giải đấu tương đương với Europa League của châu Âu, đội bóng này vẫn chưa có được điểm số nào sau 2 thất bại liên tiếp.

Tiến đến vòng 3 Cúp C2 châu Á, Odisha được trở về sân nhà để đụng độ với Maziya. Đội khách đến từ Maldives không phải là một đối thủ quá mạnh, nhưng đã có những kết quả đã chấp nhận được. Họ có được chiến thắng trong ngày ra quân tại bảng D AFC Cup khi đụng độ với Bashundhara Kings, tuy nhiên đã không thể có điểm ở chuyến làm khách tới Mohun Bagan với trận thua 1-2 chung cuộc, dù rằng đã có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm.

Do chưa phải thi đấu tại giải vô địch quốc gia nên Maziya có thể tập trung vào đấu trường châu lục, nhưng thực tế những kết quả tốt nếu muốn đạt được phải đến từ việc có đội hình đủ tốt. Đây là cuộc đụng độ đầu tiên trong lịch sử giữa hai đội bóng này, nhưng hiện Odisha được đánh giá cao hơn về khả năng giành được trọn vẹn 3 điểm. Điều đó cũng giúp cho đội chủ nhà trận tới có khả năng tiến gần hơn với 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odisha vs Maziya

Thực tế thì những vấn đề gần đây của Odisha đến từ hàng phòng ngự, khi cả 3 trận đấu gần nhất ra sân, họ đều phải nhận về ít nhất 3 lần lưới rung. Điều đó cũng dẫn đến việc các trận đấu có mặt câu lạc bộ này chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là 4 bàn trở lên. Với cơ hội chiến thắng cao khi chỉ phải gặp Maziya, đội chủ nhà trận tới còn hướng đến khả năng thắng cách biệt từ 2 bàn hơn.

Dự đoán kết quả Odisha vs Maziya: 3-1

Thành tích đối đầu Odisha vs Maziya

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Odisha

Nhận định Odisha vs Maziya 23h00 ngày 2410 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích gần đây của Odisha

Thành tích gần đây của Maziya

Nhận định Odisha vs Maziya 23h00 ngày 2410 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Maziya

Đội hình dự kiến Odisha vs Maziya

  • Odisha: Amrinder Singh, Carlos Delgado, M. Fall, J. Lalrinzuala, A. Ranawade, L. Rodrigues, A. Jahouh, L. Khawlhring, I. Vanlalruatfela, R. Krishna, J. Mawihmingthanga.

  • Maziya:  Hussain Shareef, Hassan Shifaz, S. Antic, R. Obeng, T. Wada, Hamza Mohamed, B. Jocic, Ibrahim Aisam, Khalil Gamal, Naiz Hassan, Hassan Raif.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X