Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Odisha vs Bengaluru 21h30 ngày 31/10 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Bengaluru lúc 21h30 ngày 31/10 (Giải VĐQG Ấn Độ hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Odisha vs Bengaluru

Sau chiến thắng 6-1 khi tiếp đón Maziya ở AFC Cup, tưởng chừng như Odisha sẽ lấy đó làm động lực để thi đấu tốt hơn ở giải vô địch quốc gia Ấn Độ. Thế nhưng khi trở về giải quốc nội, đội bóng này lại trở về bộ mặt bạc nhược. Gặp Kerala Blasters, thực tế Odisha đã có được màn khởi đầu không đến nỗi nào khi mở tỉ số ở phút thứ 15 do công của Diego Mauricio. Tuy nhiên quãng thời gian còn lại chứng kiến hàng thủ của họ bị đối phương "hành hạ" liên tục.

Odisha vs Bengaluru
Nhận định Odisha vs Bengaluru 21h30 ngày 31/10 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Và điều gì đến cũng đã phải đến, khi Odisha lần lượt để cho Diamantakos và Luna xé lưới và rồi cuối cùng chấp nhận thua ngược 1-2 trước Kerala Blasters. Đây là vòng thứ 3 mà Odisha chưa có được chiến thắng, với 2 trận gần nhất toàn phải nhận thất bại. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 7 với 4 điểm, nhưng vẫn còn cơ hội để cải thiện vị thế do đây mới là quãng thời gian đầu mùa giải. Điều quan trọng là họ sẽ cải thiện được phong độ của mình đến mức độ nào.

Ở trận đấu tới, Odisha sẽ trở về sân nhà để đụng độ một Bengaluru đang có thành tích khá tương đồng. Họ đang cùng có 4 điểm sau trận đấu ở vòng 4 vừa qua như đối phương nhưng lại thua kém về thành tích đối đầu. Tuy nhiên phong độ của Bengaluru lại diễn ra theo cách khác biệt hơn chủ nhà trận tới. Đội bóng này đã để thua 2 vòng đầu đều trên sân khách với tỉ số cách biệt tối thiểu, nhưng sau đó đã thắng East Bengal và gần nhất là có thêm 1 điểm từ trận hoà với Goa trên sân nhà

Tuy nhiên dường như việc thua 2 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp khiến cho Bengaluru gặp vấn đề nhất định khi làm khách trước Odisha tới đây. Nên nhớ trong 3 lần thi đấu tại sân đối thủ này, Bengaluru đều phải nhận về những thất bại. Trong cuộc so tài gần nhất của đôi bên cũng chứng kiến Odisha sở hữu 3 điểm trọn vẹn, dù với diễn biến tương đối giằng co cả trận. Có lẽ đây sẽ lại là kịch bản cho cuộc đụng độ sắp tới, vẫn với chiến thắng cho chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odisha vs Bengaluru

Mặc dù đã thường xuyên gặp thất bại nhưng hàng công của Odisha dường như vẫn hoạt động khá hiệu quả. Điều đó còn được chứng minh khi họ ghi 6 bàn thắng vào lưới Maziya ở Cúp châu Á vừa qua. Trong khi đó, Bengaluru cũng không vừa khi đã ghi bàn trong 3/4 trận gần nhất. Quan trọng hơn, cặp đấu giữa Odisha vs Bengaluru chưa bao giờ thiếu bàn thắng, với 10/13 lần so tài trong quá khứ có từ 3 bàn trở lên, và điều này sẽ lại tiếp tục trận tới.

Dự đoán kết quả Odisha vs Bengaluru: 2-1

Thành tích đối đầu Odisha vs Bengaluru

Nhận định Odisha vs Bengaluru 21h30 ngày 3110 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Odisha vs Bengaluru

Thành tích gần đây của Odisha

Nhận định Odisha vs Bengaluru 21h30 ngày 3110 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Odisha

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Odisha vs Bengaluru 21h30 ngày 3110 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Bengaluru

Đội hình dự kiến Odisha vs Bengaluru

  • Odisha: Amrinder Singh, Carlos Delgado, M. Fall, J. Lalrinzuala, A. Ranawade, L. Rodrigues, A. Jahouh, L. Khawlhring, I. Vanlalruatfela, R. Krishna, J. Mawihmingthanga.

  • Bengaluru: G. Singh, S. Damjanovic, J. Carneiro, N. Bhutia, P. Shrivas, Javi Hernandez, R. Kumar, H. Patre, C. Main, S. Chhetri, R. Williams.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X