Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Odisha vs Goa 21h00 ngày 6/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Hai 06/02/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Goa lúc 21h00 ngày 6/2 (VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Odisha vs Goa

Đội chủ sân vận động Jawaharlal Nehru Stadium lúc này đang có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VĐ Ấn Độ, thứ hạng giúp cho câu lạc bộ này tiến vào vòng play off tứ kết cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đội bóng bám đuổi phía sau chỉ là 1 điểm mà thôi, chính vì vậy Odisha FC cần phải đặt mục tiêu 3 điểm trước Goa, đội đang xếp ngay phía trên nếu không muốn bị đá bay ra khỏi top 6.

Odisha FC vs Goa
Soi kèo Odisha FC vs Goa VĐ Ấn Độ 2023

Về phần đội khách Goa, câu lac bộ này sở hữu 26 điểm sau 16 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và ngay phía trên Odisha FC với việc nhiều hơn 3 điểm. Mục tiêu của Goa cũng giống như đội chủ nhà, họ muốn giữ vị trí trong top 6 để tham dự vòng play of tứ kết cạnh tranh chức vô địch VĐ Ấn Độ, thế nên khi đối đầu với đối thủ trực tiếp với mình đội khách không muốn phải nhận thất bại.

Thành tích đối đầu giữa Odisha FC và Goa đang nghiêng về phía đội khách khi đội bóng này có 3 trận thắng trước đội chủ nhà. Phong độ mà Odisha FC đang thể hiện vào lúc này cũng đang tệ hơn so với Goa, thế nên khả năng đội chủ nhà có chiến thắng là thấp hơn so với đội khách một chút. Cụ thể Odisha FC có 30% còn Goa là 35% khả năng giành chiến thắng, 35% còn lại hai câu lạc bộ có kết quả hòa.

Tỷ lệ Odisha FC vs Goa

Nhận định Odisha FC vs Goa 21h00 ngày 62 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Odisha FC vs Goa

Tài/Xỉu trận Odisha FC vs Goa

Hàng công của Odisha FC lẫn Goa đều đang có màn trình diễn tương đối tốt, Odisha FC ghi được 8 bàn thắng còn Goa ghi được 11 bàn. Nhưng hàng thủ của cả đội khách lẫn đội chủ nhà thì đều tệ khi phải nhận 10 và 12 bàn thua trong 5 trận đấu đó. Số bàn thắng xuất hiện trong trận đấu có sự góp mặt của Odisha FC và Goa là vô cùng cao, nên trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Odisha FC vs Goa: 2-3

Thành tích đối đầu Odisha FC vs Goa

Nhận định Odisha FC vs Goa 21h00 ngày 62 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Odisha FC vs Goa

Thành tích gần đây của Odisha FC

Nhận định Odisha FC vs Goa 21h00 ngày 62 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Odisha FC

Thành tích gần đây của Goa

Nhận định Odisha FC vs Goa 21h00 ngày 62 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Goa

Đội hình dự kiến Odisha FC vs Goa

  • Odisha FC: Amrinder Singh, Sahil Panwar, Carlos Delgado, Osama Malik, Narender Gahlot, Thoiba Singh Moirangthem, Nanda Kumar, Saúl Crespo, Diego Maurício, Raynier Fernandes, Jerry Mawihmingthanga.

  • Goa: Ayush Dev Chhetri, Edu Bedia, Devendra Murgaonkar, Dheeraj Singh, Sanson Pereira, Aibanbha Dohling, Fares Arnaout, Brandon Fernandes, Noah Sadaoui, Anwar Ali, Iker Guarrotxena.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X