Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odense vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 2/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odense vs Vejle Boldklub lúc 0h00 ngày 2/9 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Odense vs Vejle Boldklub

Tìm kiếm một điểm số với Vejle Boldklub tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch lúc này đang là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Trải qua 6 vòng đấu đầu tiên, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ivan Prelec toàn nhận về những thất bại. Gần nhất, họ đã có cơ hội kiếm về một kết quả hòa, nhưng rốt cục lại không thành hiện thực ở cuộc so tài với Brondby. Trong suốt cả trận đấu đó, Vejle thi đấu kiên cường và chỉ thiếu may mắn khi nhận bàn thua trên chấm phạt đền ở giữa hiệp 2.

Odense vs Vejle Boldklub
Nhận định Odense vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 2/9 (VĐ Đan Mạch 2023/24)

Thế nhưng đến phút bù giờ thứ 7, Vejle đã được nhận “món quà” từ phía Brondby khi tiền đạo chủ lực Onugkha bị phạm lỗi trong vòng cấm. Hy vọng được đặt lên vai chính chân sút này, tuy vậy anh đã dứt điểm không chính xác, qua đó khiến Vejle vẫn nhận thêm một trận đấu trắng tay. Nhìn chung, đây là viễn cảnh đã được dự báo từ trước, khi mà đội bóng đến từ bờ Tây Lillebaelt mới “chân ướt chân ráo” trở lại giải đấu số 1 Đan Mạch, và không có sự đầu tư quá mạnh mẽ.

Đối đầu với Vejle tới đây sẽ là Odense, đội bóng cũng có màn khởi đầu không thật sự quá ấn tượng. Sau chiến thắng trước Brondby, đội bóng này thua liền 2 trận trước Viborg và Copenhagen, trước khi có điểm trở lại bằng trận hòa trên sân nhà trước AGF Aarhus. Dường như mọi sự dồn nén đã được Odense tích tụ để giải tỏa trong trận đấu với Hvidovre, khi đội chủ sân Nature Energy Park đánh bại đối thủ mới thăng hạng với tỉ số 5-1.

Nhìn vào kết cục của Hvidovre, có lẽ Vejle cũng sẽ hiểu được phần nào tình cảnh của mình khi hành quân đến sân của Odense tới đây. Thậm chí xét về mọi phương diện, đội khách trận tới không có gì để so sánh trước giờ bóng lăn. Dẫu biết quyết tâm thoát khỏi chuỗi trận toàn thua của đội bóng này là rất lớn, nhưng có lẽ họ sẽ không tránh khỏi một thất bại chung cuộc. Nên nhớ trong 10 lần đụng độ trực tiếp gần nhất, Odense đã thắng tới 7 lần và đều là những thắng lợi giòn giã.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odense vs Vejle Boldklub

Hàng công của Odense đã được cải thiện rõ ràng sau khi ghi đến 5 bàn thắng vào lưới Hvidovre ở vòng đấu trước. Và như đã đề cập thì một Vejle yếu đuối về mọi mặt sẽ trở thành “bia đỡ đạn” cho các chân sút đội chủ nhà liên tục bắn phá. Trước khi đối đầu trận này, hai đội cũng đã thường xuyên mang đến những cơn mưa bàn thắng. Qua đó là cơ sở để nghĩ về một cuộc đối đầu có nhiều lần lưới rung sắp tới.

Dự đoán kết quả Odense vs Vejle Boldklub: 3-1

Thành tích đối đầu Odense vs Vejle Boldklub

Nhận định Odense vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 29 (VĐ Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Odense vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây của Odense

Nhận định Odense vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 29 (VĐ Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Odense

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Nhận định Odense vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 29 (VĐ Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến Odense vs Vejle Boldklub

  • Odense: M. Hansen, B. Paulsen, L. Owusu, N. Mickelson, T. Slotsager, S. Kohler, A. Manneh, R. Al Hajj, J. Selven, B. Kadrii, C. Nouck.

  • Vejle Boldklub: N. Trott, M. Albornoz, Raúl Albentosa, S. Velkov, M. Elvius, O. Provstgaard, A. Busuladzic, H. Barry, E. Ofori, T. Lauritsen, G. Onugkha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X