Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odense vs Silkeborg 0h00 ngày 19/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odense vs Silkeborg lúc 0h00 ngày 19/9 (VĐQG Đan Mạch): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Odense vs Silkeborg

Silkeborg đang cho thấy quyết tâm vươn lên những vị trí cao hơn tại giải VĐQG Đan Mạch mùa bóng năm nay. Minh chứng rõ nét nhất chính là chuỗi 5 vòng đấu bất bại trước đó mà các cầu thủ Silkeborg kiếm về. Trong đó đã có 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Hvidovre IF trên sân nhà, Silkeborg giành được chiến thắng tối thiểu 1-0. Hơn nữa trận thua cuối cùng của Odense đã đến từ cuối tháng 7. Xét trên mọi đấu trường, họ còn có thêm chiến thắng 1-0 trước Young Boys ở đấu trường cúp gần đây nhất.

Odense vs Silkeborg
Nhận định Odense vs Silkeborg 0h00 ngày 19/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Odense lại chơi không đủ tốt trong những lần ra sân gần đây. 6/9 trận mới nhất góp mặt, Odense đều không thể sở hữu cho mình chiến thắng. Trong đó đoàn quân của HLV Andreas Alm đã hòa 2 trận và để thua 4 lần. Vừa qua khi đối đầu Tune trên sân đối thủ ở đấu trường cúp, Odense đã thắng đậm 5-0. Thế nhưng xét vòng 7 giải VĐQG Đan Mạch, The Striped đã để thua Vejle 1-2 dù có cho mình lợi thế sân nhà.

Khi được chơi trên sân nhà của mình, Odense cũng không thể hiện được bộ mặt thi đấu ổn định. 5 trận liên tiếp Odense chơi tại tổ ấm Nature Energy Park của mình đều không có được chiến thắng. Nếu tính xa hơn, trận thắng sân nhà gần nhất Odense được khải hoàn tại sân nhà đã cách đây 2 tháng. Tuy nhiên nếu chỉ tính những sân chơi chính thức, chiến thắng cuối cùng của chủ nhà Odense đã đến từ tháng 5.

Chính những kết quả có phần bất ổn đó đã khiến cho Odense không hề được giới mộ điệu đánh giá cao. Nhất là khi Silkeborg không hề e ngại những chuyến hành quân xa nhà. 3 trận liên tiếp chơi tại sân khách, Silkeborg vẫn duy trì mạch bất bại với 2 thắng, 1 hòa. Xét thành tích thi đấu rộng hơn, HLV Kent Nielsen cùng các học trò không thua 6/8 trận xa nhà đã qua. Đồng thời họ cũng bất bại 5/6 trận gần nhất làm khách tại Nature Energy Park. Do đó Silkeborg hoàn toàn có thể giành điểm ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odense vs Silkeborg

Bàn thắng vẫn đang thường xuyên xuất hiện với tần suất lớn trong những lần ra sân gần đây của Odense. 13/14 trận vừa qua thầy trò HLV Andreas Alm thi đấu đều có tổng 3 bàn là thấp nhất. Thậm chí có tới 7/8 trận diễn ra tại sân Nature Energy Park cũng có thông số y hệt. Ngoài ra 5/9 trận mới nhất các cầu thủ Silkeborg góp mặt và 3/4 trận họ đá sân khách cũng có thống kê tương tự. Không ngạc nhiên nếu trận này xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Odense vs Silkeborg: 1-2

Thành tích đối đầu Odense vs Silkeborg

Nhận định Odense vs Silkeborg 0h00 ngày 199 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Odense vs Silkeborg

Thành tích gần đây của Odense

Nhận định Odense vs Silkeborg 0h00 ngày 199 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Odense

Thành tích gần đây của Silkeborg

Nhận định Odense vs Silkeborg 0h00 ngày 199 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Silkeborg

Đội hình dự kiến Odense vs Silkeborg

  • Odense: Martin Hansen, Nicholas Mickelson, Mihajlo Ivančević, Bjørn Paulsen, Leeroy Owusu, Sven Köhler, Alasana Manneh, Johannes Selven, Rami Al Hajj, Louicius Don Deedson, Bashkim Kadrii.

  • Silkeborg: Nicolai Larsen, Robin Østrøm, Alexander Busch, Tobias Salquist, Oliver Sonne, Pelle Mattsson, Mark Brink, Anders Klynge, Callum McCowatt, Alexander Lind, Søren Tengstedt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X