Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Odense vs Randers 21h00 ngày 23/7 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odense vs Randers lúc 21h00 ngày 23/7 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Odense vs Randers

Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu vừa qua, các cầu thủ Odense đã có 3 trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội chủ nhà thắng 2 trận và thua 1 trận, đây có thể nói là màn trình không tệ nhưng ở trận đấu gần nhất thì Odense lai để thua Twente tới 7 bàn. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như khả năng chiến đấu của đội chủ nhà. Tuy nhiên trận tới là một trận đấu chính thức thế nên Odense sẽ tập trung và quyết tâm hơn.

Odense vs Randers FC
Nhận định Odense vs Randers FC 21h00 ngày 23/7 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Tương tự như đội chủ nhà Odense, Randers FC cũng có 3 trận thi đấu giao hữu trước khi mùa giải mới ở VĐQG Đan Mạch chính thức bắt đầu. Trùng hợp khi những gì đội khách có là giống đội chủ nhà khi thắng 2 và thua 1. Điểm khác biệt ở đây đó là Randers FC thắng 2 trận gần nhất với tỷ số 1-0. điều này giúp cho họ tự tin cho chuyến du đấu xa nhà sắp tới, nhưng chắc chắn vẫn có những sự lo lắng nhất định khi các trận giao hữu trước đó không có tính chất cạnh tranh quá khốc nghiệt.

ở mùa giải năm ngoái, Odense và Randers FC đã gặp nhau 2 trận và cả đội chủ nhà và đội khách không thua mà cũng chẳng thắng vì kết quả là hoà ở 2 lượt trận. Cuộc chiến tới khả năng Odense và Randers FC sẽ tiếp tục chia điểm với nhau khi thực lực giữa hai bên không chênh nhiều và những trận giao hữu của hai bên có thành tích tương đồng với nhau.

Nhận định tổng bàn thắng trận Odense vs Randers

Hàng công của Odense và hàng công của Randers FC đang không có nhiều sự biến hoá trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ. Điều này làm cho việc những bàn thắng từ đội chủ nhà và đội khách khá khó, vì vậy trong 90 phút giữa Odense và Randers FC sắp tới khả năng cao không có nhiều bàn thắng được tạo ra.

Dự đoán kết quả Odense vs Randers: 0-0

Thành tích đối đầu Odense vs Randers

Nhận định Odense vs Randers FC 21h00 ngày 237 (VĐQG Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Odense vs Randers FC

Thành tích gần đây của Odense

Nhận định Odense vs Randers FC 21h00 ngày 237 (VĐQG Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Odense

Thành tích gần đây của Randers FC

Nhận định Odense vs Randers FC 21h00 ngày 237 (VĐQG Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Randers FC

Đội hình dự kiến Odense vs Randers FC

  • Odense: Hans Christian Alasana Manneh, Gustav Grubbe, Bernat, Bjørn Paulsen, Emmanuel Afriyie Mario Sabbi, Tobias Slotsager, Franco Tongya, Jørgen Skjelvik, Jeppe Tverskov, Mads Frøkjær Jensen, Bashkim Kadrii.

  • Randers FC: Carl Johansson, Patrik Carlgren, Lasse Berg Johnsen, Björn Kopplin, Adam Andersson, Simen Bolkan Nordli, Hugo Andersson, Tobias Klysner, Mads Enggård, Filip Bundgaard Kristensen, Marvin Egho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X