Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Odense vs Midtjylland 20h00 ngày 26/5 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 26/05/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odense vs Midtjylland Cúp QG Đan Mạch 2021/22 lúc 20h00 ngày 26/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Odense vs Midtjylland

Trận chung kết Cúp QG Đan Mạch mùa giải năm nay, diễn ra trên sân trung lập tại thành phố Brondby, chứng kiến hai nhân vật chính mang tên Odense và Midtjylland. Ở vòng bán kết, Odense đã vùi dập Sonderjyske 3 bàn không gỡ trong khi Midtjylland đánh bại Vejle với tỉ số 3-1.
Odense vs Midtjylland
Nhận định bóng đá Odense vs Midtjylland Cúp QG Đan Mạch 2021/22
Thị trường châu Á áp kèo chấp -0,5 dành cho Midtjylland. Điều này có phần hợp lý bởi Midtjylland vốn là ông lớn của bóng đá Đan Mạch, thường xuyên nằm trong top 2 của đấu trường VĐQG 4 năm trở lại đây, bao gồm ngôi Á quân mùa giải vừa qua (sau Copenhagen). Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng kèo, tức hạ Odense ngay trong hai hiệp chính của Midtjylland.
 
Thành tích đối đầu đang ủng hộ Midtjylland. Một thập kỷ qua, họ 4 lần chạm trán Odense trong khuôn khổ Cúp QG và tuyệt nhiên đều thắng, thậm chí 3 trận tạo ra cách biệt tới 3 bàn. Lần đọ sức gần nhất thuộc tứ kết mùa trước, Midtjylland thắng 2-1 trên sân khách và 3-0 tại sân nhà.
 
Quan trọng nhất, Midtjylland hiện sở hữu phong độ vượt trội Odense. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Bo Henriksen vừa giành 2 thắng lợi liên tiếp trước Silkeborg và Randers ở giải VĐQG. Đặc biệt, họ đạt thế công mạnh mẽ khi mỗi trận này có tối thiểu 3 lần sút tung lưới đối thủ. Nhìn xa hơn, Midtjylland đã bất bại 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó 8 trận gieo sầu cho đối phương và toàn thắng 5 lần phải hành quân xa nhà.
 
Bên kia chiến tuyến, Odense sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu tháng Năm đã chững lại về phong độ, không còn biết thắng, chẳng những vậy còn nhận thất bại. Cụ thể, Odense thắng 4 trận liên tiếp kể từ ngày 24/4 đến 5/5. Nhưng sau đó, tập thể của chiến lược gia Andreas Alm trải qua thêm 4 lần ra sân với thành tích nghèo nàn: hòa 3 và thua 1, trong đó 2 trận sảy chân khi gặp các đội dưới cơ tại sân nhà. Đem phong độ đó đến gặp Midtjylland gần như là tự sát!
Odense vs Midtjylland
Tỉ lệ kèo Odense vs Midtjylland

Nhận định hiệp 1 Odense vs Midtjylland

Trong quá khứ, Odense và Midtjylland có 5 lần đối đầu tại Cúp QG. Cả 5 đều xuất hiện tối thiểu một pha lập công trong hiệp đầu. Kịch bản này cũng xảy ra ở những trận hai đội góp mặt thời gian qua. Đơn cử như 13/15 lần ra sân gần nhất của Odense và 8/10 trận trở lại đây bên phía Midtjylland chứng kiến bàn thắng từ hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Odense vs Midtjylland

Midtjylland đã thủng lưới ở 5 lần ra sân gần nhất, 4 trong đó trước các đối thủ dưới cơ. Về phía Odense, họ đang có 12 trận liên tiếp ghi được bàn. Cơ hội cho Odense kiếm bàn thắng trước Midtjylland và trận chung kết "nổ" tài vì vậy rất sáng sủa.

Dự đoán kết quả Odense vs Midtjylland: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Odense vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Odense
Odense vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland
Odense vs Midtjylland
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Odense: Bernat, Skjelvik, Larsen, Tverskov, Mickelson, Ivancevic, Thomasen, Sabbi, Frokjaer-Jensen, Jebali, Svendsen.
  • Midtjylland: Ousted, Sviatchenko, Dalsgaard, Andersson, Thychosen, Dyhr, Meyer, Dreyer, Isaksen, Onyedika, Brumado.

Lịch thi đấu Cúp QG Đan Mạch 2021/22:

Odense vs Midtjylland
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X